Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Calderon: Real đã phát ngán Mourinho

Thứ Tư 27/02/2013 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu chủ tịch Real Madrid, Raymond Calderon vừa công kích Jose Mourinho, đồng thời gián tiếp công kích đối thủ cạnh tranh Florentino Perez bằng tuyên bố “Real Madrid đã phán ngán Mourinho”.

Mourinho là hạt nhân của Perez trong kế hoạch đưa Real Madrid lên đỉnh châu Âu. Dù cho kế hoạch hiện vẫn chưa thể khả thi song ít nhiều, Perez cũng chứng tỏ ông hơn Calderon về độ chịu chơi. Và cũng chính bằng lời hứa đưa về Mourinho, Perez từng giành rất nhiều điểm trong mắt NHM Madrid.

Tuy nhiên trong con mắt của Calderon, Perez chỉ mang mầm họa về Bernabeu: “Mourinho có lẽ nên rời Real Madrid sau những gì ông ta đã làm. PSG hợp với Mourinho hơn. Ông ta nói ông ta sẽ ở lại nhưng tôi không cho như thế. Chẳng ai muốn ông ta ở lại cả. Mọi thứ vì Mourinho đã đi qua xa và Real Madrid sẽ không chấp nhận cách hành xử của ông ta như thế nữa”.

Calderon
Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real

“Nhiều cầu thủ, đặc biệt là những người Tây Ban Nha rất không hài lòng với cách họ bị Mourinho đối xử. Họ không quen và không thích điều đó. Tôi nghĩ rằng đó là lỗi của chủ tịch. Mourinho không lừa dối ai cả, ông chủ tịch của Real đã thay đổi Mourinho thì đúng hơn. Khi Perez đưa Mourinho về, tôi biết trước sẽ có ngày hôm nay. Một nhà cầm quân như Mourinho rõ ràng không xứng đáng với lịch sử hào hùng của Real Madrid”.

Cái nhìn khắt khe mà Calderon dành cho Mourinho được hiểu rằng vị cựu chủ tịch này đang muốn mượn những sai lầm của Mou để lật đổ Perez. Chưa bao giờ Calderon dành cho vị chủ tịch đương nhiệm của Real Madrid cái nhìn trân trọng. Vì thế chắc chắn Calderon muốn tìm cách khoét sâu vào từng sai lầm, từng trúc trắc mà Mourinho lẫn Perez đang gặp phải ở Bernabeu.

Triều đại Calderon với những Robben, Sneijder, Cannavaro, Van Nistelrooy… từng bị Perez nhổ tận gốc. Xem ra Calderon vẫn còn rất cay cú vì vố đau này.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X