Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Calderon: "Mọi thứ ở Real Madrid vẫn ổn"

Thứ Ba 24/04/2007 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phỏng vấn mới đây trên chương trình truyền hình Futbol es Futbol, chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon đã nói khá nhiều vấn đề liên quan đến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mở đầu, Calderon bày tỏ lời cảm ơn tới các CĐV của Real Madrid: "Mối quan hệ giữa người hâm mộ và đội bóng hôm thứ 7 vừa rồi thật tuyệt vời. Sát cánh bên nhau, chúng tôi sẽ cùng làm nên tất cả. Tôi thừa nhận có những lúc không khí trên Bernanbeu rất trầm lngs bởi các CĐV luôn đòi hỏi rất nhiều từ đội bóng. nhưng vài trận gần đây, họ (các CĐV) đã nhận thức được sự cổ vũ của mình là rất cần thiết".


Nói về số phận của HLV Capello, Calderon cho biết: "Ông ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng và chúng ta hãy cùng chờ đến cuối múa giải. Như mọi CLB khác từng làm, chúng tôi sẽ phân tích mọi thứ nảy sinh trong năm qua và sẽ đi đến kết luận cuối cùng. Nhiều người đã phản đối Capello từ khi ông ấy đến đây và đó là điều không bình thường. Tôi biết ông ấy không được trải qua quãng thời gian dễ chịu nhưng thói quen của ông ấy là giành chiến thắng và tôi nghĩ Capello đã vượt qua được thời kỳ khó khăn của mình".

Khi được hỏi về vấn đề Real đã "rục rịch" tìm kiếm người dẫn dắt mới (Benitez, Mourinho, Schuster), Calderon nói: "Benitez ư? Không phải tôi mà là một ứng cử viên trước đây của cuộc đua tới ngôi chủ tịch Real, Fernando Martin quan tâm đến. Còn Mourinho cũng là một HLV tài năng nhưng tôi thích Capello hơn và tài năng của ông ấy đâu có kém ai. Còn Schuster đang dẫn dắt Getafe rất tốt với lối chơi mà các CĐV của Bernanbeu đều ưa thích".

Calderon cũng lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Fabio Cannavaro và "tượng đài" Raul sẽ rời khỏi CLB vào cuối mùa. Calderon cho biết: "Tôi không muốn đưa ra ý kiến về việc Cannavaro có rời khỏi đây hay không bởi điều đó phụ thuộc vào HLV. Nhưng cá nhân tôi nghĩ, để mất anh ấy là một sự đáng tiếc lớn. Cannavaro phù hợp với Real và anh ấy sẽ còn chơi tốt hơn vào năm tới. Tôi muốn Cannavaro ở lại đội bóng".

"Còn Raul. Anh ấy là biểu tượng của CLB bởi những danh hiệu giành được và bởi Raul là "hiện thân" cho những giá trị mà một cầu thủ có thể mang lại cho một CLB lớn: tính chiến đấu và dành hết tất cả tình yêu cho đội bóng. Anh ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn: ở lại hay ra đi hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Raul. Đó là một đặc ân dành cho số ít những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn lên đội bóng như anh ấy."

  • Huyền My

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X