Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Calderon : "Chưa phải lúc để sa thải Capello"

Thứ Sáu 09/03/2007 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Real Madrid vừa bị loại khỏi Champions League nhưng chủ tịch Ramon Calderon tin rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để có bất kỳ quyết định nào tới chiếc ghế HLV của Fabio Capello, khi mà trận cầu Siêu kinh điển với Barcelona ở ngay trước mặt.


Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, chủ tịch Calderon nói: “Tôi không nghĩ rằng một quyết định ngay lúc này là điều cần thiết, dù tất cả chúng ta đều buồn vì thất bại. Mọi người cần phải nhìn nhận sự việc một cách bình tĩnh và nên nghĩ xa hơn là những thay đổi trong nhất thời”.

 

Cùng với phong độ bất ổn tại Liga và nhất là sau thất bại 1-2 trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, kết quả khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu lục, đã có không ít lời kêu gọi sa thải Fabio Capello. Tuy nhiên, vấn đề với chủ tịch Calderon lúc này là nếu sa thải HLV người Italia, Real sẽ phải mất một khoản tiền đền bù lớn cho chiến lược gia này.

 

“Việc mời một HLV mới về dẫn dắt chỉ trong 3 tháng không phải là giải pháp tốt. Sẽ tốt hơn nếu ký hợp đồng với một HLV trong 3 tháng và thêm 2 năm nữa. Nhưng đó là điều mà tôi chưa muốn đề cập tới lúc này. Theo tôi, mọi việc không chỉ nằm ở phía HLV mà một số cầu thủ cũng phải tự nhìn lại mình”.

 

“Chấm dứt hợp đồng với Capello lúc này không phải là một giải pháp có lợi về kinh tế. Hơn nữa, thất bại của đội bóng là trách nhiệm chung của tất cả thành viên, của BHL và lãnh đạo đội bóng, chứ không riêng gì HLV”, chủ tịch Calderon nói.

 

Trước đó, giám đốc thể thao của Real Madrid, Predrag Mijatovic cũng nói rằng BLĐ đội bóng không muốn có sự xáo trộn lớn nào trong thời điểm quan trọng của mùa giải, nhất là khi cuối tuần này, Real sẽ có trận đấu Siêu kinh điển với Barca tại Nou Camp.

 

“Không ai mong muốn CLB bị loại sớm tại Champions League nhưng giờ là lúc chúng ta phải tạm thời quên nỗi buồn đó đi để tập trung cho trận đấu sắp tới với Barca. Capello vẫn sẽ dẫn dắt Real và sau đó, BLĐ sẽ họp để cân nhắc giải pháp tốt nhất với HLV”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X