Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Calderon: "Bán Ronaldo là đúng"

Thứ Hai 09/07/2007 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo chủ tịch CLB Real Madrid, Ramon Calderon quyết định bán Ronaldo cho AC Milan là hoàn toàn chính xác. Đó là một trong những lí do chính giúp cho đội bóng Hoàng gia chiến thắng trong cuộc đua giành ngôi vua với "kình địch" Barcelona trong mùa giải vừa qua.

Real hoàn toàn đúng đắn khi bán Ronaldo

"Cậu ấy luôn tỏ thái độ không hợp tác với ban lãnh đạo và các đồng đội khác. Tôi rất thích nhìn Ronaldo thi đấu nhưng chúng tôi muốn tạo ra sự thay đổi không khí của đội bóng. Mà Ronaldo thì không giúp được điều đó” Calderon nói trong cuộc phỏng vấn với phóng viên tờ El Pais của Tây Ban Nha.

Khi được hỏi việc bán tiền đạo người Brazil có ảnh hưởng đến việc Real giành chức vô địch La Liga sau bốn năm chờ đợi hay không, vị chủ tịch thẳng thắn trả lời: "Rất nhiều. Đó chính là một trong những nguyên nhân chính giúp chúng tôi vô địch. Bán cậu ấy là quyết định hoàn toàn chính xác".

Real đã bán Ronaldo cho AC Milan với mức giá 7,5 triệu Euro hồi tháng một vừa qua. Việc để cho cựu tiền đạo của Inter trở lại Serie A thi đấu đã gây ra nhiều tranh cãi tại CLB vì vào thời điểm đó đội bóng từng chín lần vô địch châu Âu đang đứng ở vị trí thứ 4 và kém ĐKVĐ Barcelona 4 điểm. Tuy nhiên "Kền kền" đã chứng minh cho mọi người thấy đây là một quyết định hợp lý. Trong suốt nửa mùa giải còn lại họ đã băng băng về đích một cách ngoạn mục khi có cùng số điểm với Barca và đoạt ngôi vô địch nhờ hơn về thành tích đối đầu.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X