Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên đầu tiên thừa nhận muốn thay thế Xavi dẫn dắt Barca?

Chủ Nhật 28/01/2024 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với Mundo Deportivo, cựu hậu vệ Rafael Marquez thừa nhận muốn dẫn dắt Barca, sau khi Xavi tuyên bố rời đi vào cuối mùa giải năm nay. 

Barca vừa gây thất vọng 3-5 trước Villarreal, ngay sau trận đấu HLV Xavi tiết lộ sẽ rời CLB vào cuối mùa giải. Ông nói: “Chúng tôi đã đạt đến giới hạn của mình. Là 1 Cule, tôi nghĩ đã đến lúc cần có sự thay đổi. Đã đến lúc tôi phải ra đi. Tôi đã đề đạt nguyện vọng của mình với BLĐ đội bóng. Tôi sẽ chia tay Barca sau ngày 30/6 tới."

Sau khi giành chức vô địch La Liga mùa trước, Barca đã chơi không tốt ở mùa giải năm nay, họ liên tiếp nhận những kết quả không tốt. Sức ép với Xavi là quá lớn, và điều đó dẫn đến quyết định chia tay đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải của ông thầy người TBN.

Cái tên đầu tiên thừa nhận muốn thay thế Xavi dẫn dắt Barca 1

Rafael Marquez sẵn sàng thay thế Xavi dẫn dắt Barca

Hiện một vài cái tên đã được đưa ra để thay thế Xavi. Huấn luyện viên trưởng đội Barca Atletic (đội dự bị) Rafael Marquez là một trong những ứng viên thay thế. Trong một chia sẻ với Mundo Deportivo, cựu hậu vệ Rafael Marquez thừa nhận muốn dẫn dắt Barca, anh nói:

“Ai lại không muốn trở thành huấn luyện viên Barca? Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, đây mới chỉ là mùa giải thứ hai tôi làm huấn luyện viên. Ban lãnh đạo sẽ có thời gian để suy nghĩ kỹ lưỡng từ nay đến cuối mùa giải. Nhưng bạn không thể từ chối một cơ hội như thế này được."

Marquez dẫn dắt đội dự bị Barcelona cán đích ở vị trí thứ 4 trong mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, thành tích này được cho là chưa đủ thuyết phục để anh là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Xavi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X