Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

'Cafu mới' đầu hàng trước sự quyến rũ của Real Madrid

Thứ Ba 26/06/2007 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải của CLB Sevilla và đội tuyển Brazil, Daniel Alves, mong được gia nhập sân Bernabeu trong thời gian tới.

Daniel Alves (trái) trong màu áo Sevilla

Daniel Alves nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn như Chelsea, Liverpool, Arsenal hay ĐKVĐ châu Âu, AC Milan. Nhưng trong mắt cầu thủ 24 tuổi này thì Real Madrid - đội mới giành ngôi quán quân Liga 2007 - mới là điểm đến lý tưởng tiếp theo trong sự nghiệp.

Hậu vệ của CLB xứ Andalucia phát biểu trên tờ Marca: "Trong mùa bóng vừa qua, tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi vừa Sevilla chơi tốt, lại vừa giành được nhiều danh hiệu (Siêu Cup châu Âu, Cup UEFA, Cup Nhà vua Tây Ban Nha). Nhưng tôi vẫn muốn đạt được những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp cầu thủ, và tôi sẽ suy nghĩ thêm về điều này trong thời gian tới. Nếu rời Sevilla, tôi muốn được đầu quân cho một đội bóng lớn. Và dĩ nhiên, nếu có thể thì Real Madrid là địa chỉ tốt nhất".

Trưởng thành tại Sevilla - một trong những môi trường đào tạo nổi tiếng nhất tại Tây Ban Nha nhiều năm qua, Daniel Alves giờ đã có một vị trí vững chắc cả ở CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Anh được ví như một "Cafu mới" của bóng đá Brazil. Thậm chí, tờ AS - nhật báo thể thao của thủ đô Madrid - còn ca ngợi ngôi sao 24 tuổi này là "cầu thủ ba trong một": có phẩm chất của một tiền vệ kiến thiết, tâm hồn của một cầu thủ chạy cánh, nhưng lại chơi tốt ở vị trí hậu vệ biên.

Dĩ nhiên, giá của Daniel Alves cũng không hề rẻ. Theo sự đánh giá của các chuyên gia trên thị trường chuyển nhượng, CLB nào muốn có anh phải bỏ ra ít nhất 25 triệu euro.

      Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X