Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ông lớn Serie A cùng để mắt tới Aguero

Thứ Ba 02/10/2007 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin từ ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha, Atletico Madrid cho biết cả Inter Milan và Juventus đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo trẻ Sergio Aguero của họ.

Aguero đang chơi rất tốt trong màu áo Atletico

Dù thị trường chuyển nhượng mùa đông còn gần 3 tháng nữa mới mở cửa nhưng các đội bóng của Italia đã rậm rịch chuẩn bị cho đợt shopping ngắn ngày này. Hiện tại mục tiêu theo đuổi của Inter và Juventus là tài năng trẻ người Argentina, Sergio Aguero, cầu thủ đang khoác áo đội bóng Tây Ban Nha, Atletico Madrid.
 

Sau khi chuyển đến từ Independiente với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng mùa hè năm ngoái, Aguero đã có được 11 bàn thắng trong 31 trận ra sân trong màu áo Los Rojiblancos và hiện đang được đánh giá là một sự thay thế xứng đáng cho cựu đội trưởng  Fernando Torres, người đã gia nhập Liverpool trong mùa hè này. Ấn tượng trước  những màn trình diễn của tiền đạo 19 tuổi này, ban lãnh đạo của Juve và Inter đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh. Aguero đã từng được Nerazzuri để mắt tới gần một năm qua, trong khi Bianconeri cũng đang coi chân sút người Argentina là mục tiêu số một nếu như họ thất bại trong việc đàm phán bản hợp đồng mới với đội trưởng Del Piero.

Tuy nhiên để có được chữ kí của Aguero, hai ông lớn của Serie A sẽ phải dứt ruột khoảng 15 triệu bảng như điều kiện đầu tiên để tiến hành đàm phán với Atletico. Hơn nữa, về phía cá nhân, tài năng trẻ này cũng muốn gắn bó với La Liga, nơi có người bạn thân, đồng thời là người đồng đội tại ĐTQG, Lionel Messi chơi bóng.

"Tôi muốn được chơi bóng bên cạnh Messi." Aguero tâm sự." Thật tuyệt vời nếu cậu ấy chuyển tới chơi tại Atletico."

Cả Aguero và Messi đều là thành viên của ĐT U-20 Argentina vô địch thế giới năm 2005. Và hiện tại hai tài năng trẻ của xứ sở Tango đều đang tỏa sáng trong màu áo Atletico và Barcelona.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X