Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các "ông lớn" chú ý: David Villa đang "hờn dỗi" Barca

Thứ Năm 13/09/2012 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã trở lại sau chấn thương, đã ghi bàn nhưng xem ra Villa cảm thấy không hài lòng khi Barcelona cho anh dự bị. Mới đây, tiền đạo này tâm sự rằng: Anh có thể thi đấu trọn 90 ở... bất cứ đội bóng nào.

Chấn thương mà Villa gặp phải khi anh cùng Barcelona tham dự vô địch các CLB thế giới. Anh đã bị gãy chân vào ngày 15/12, khi Barceona gặp Al-Sadd và phải rơi sân ngay ở phút 39 của trận đấu. Kể từ thời điểm này, Villa vật lộn với chấn thương và chân sút 30 tuổi này mất gần 8 tháng để bình phục. Một quãng thời gian quá dài đối với Villa hay bất kỳ cầu thủ nào.

david villa
 

Bởi vậy, có thể hiểu được sự nôn nóng của Villa, trong khi đội ngũ y tế cũng như HLV Vilanova lại tỏ ra thận trọng. Đến lúc này, HLV Vilanova chỉ dùng Villa đúng hai trận và đều vào sân từ phút thứ 75 của trận đấu. Nghĩa là, sát thủ số 1 của Barcelona cũng như bóng đá Tây Ban Nha chỉ được "loanh quanh" trong sân đúng 15 phút. Tuy nhiên, trong trận đấu với Sociedad, Villa cũng đã ghi bàn.

"Tôi hiểu mình không vội vàng trong quãng thời từ 15 tới 20 ngày sau khi bình phục chấn thương nhưng tôi vẫn chờ đợi quyết định của HLV Vilanova. Bất cứ khi nào ông ấy muốn, tôi cũng sẵn sàng", Villa phát biểu. "Cảm giác bóng của tôi lúc này tốt. Tôi đang chờ đợi một năm tuyệt vời. Mỗi ngày, tôi đều có gắng để có thể chất và tinh thần tốt hơn", Villa tiếp tục chia sẻ.

Tâm sự của Villa cũng có thể hiểu ngầm rằng, anh rất muốn ra sân ngay từ đầu chứ không phải sắm vai dự bị. Bởi vậy, tiền đạo này cũng mới nói rằng, anh có thể thi đấu trọn 90 phút ở bất cứ đội bóng nào. Có lẽ từ bây giờ, HLV Vilanova sẽ phải để ý tới Villa nhiều hơn kẻo chân sút này "buồn" thì khổ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X