Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia chú ý: Falcao đã muốn rời Atletico Madrid!

Thứ Tư 14/11/2012 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Falcao mới đây đã đăng đàn tuyên bố với báo giới, tiết lộ sự thật rằng anh đang muốn chuyển sang một CLB khác, một giải đấu khác. Thông báo này khiến cho nhà ĐKVĐ Champions League, Chelsea và đại gia Manchester City mở cờ trong bụng.

Falcao đã chính thức mở ra cánh cửa đã đóng chặt suốt những ngày qua để mở lòng với Chelsea, đội bóng luôn luôn khát khao có được anh càng sớm càng tốt. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge với tiềm lực tài chính dồi dào của Chủ tịch Roman Abramovich muốn có được tiền đạo người Colombia ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 48.1 triệu bảng là cái giá mà Chelsea sẵn sàng trả cho Atletico Madrid để đổi lấy sự phục vụ của chân sút đã ghi 10 bàn sau 11 trận tại La Liga tính đến thời điểm này. Ngoài ra, cựu ngôi sao của Porto còn là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng khác, nhưng với vị chủ tịch người Nga cùng một túi tiền không đáy, Chelsea là đội rộng cửa nhất.

Tiền đạo 26 tuổi phát biểu:" Rồi cơ hội thi đấu tại một giải đấu lớn ở nước ngoài sẽ đến. Tôi vẫn đang tiếp tục hi vọng. Dù còn 3 năm hợp đồng nữa với đội chủ sân Vicente Calderon, nhưng tôi sẽ ra đi khi nào cảm thấy thời điểm đã tới. Tôi sẽ tập trung vào trách nhiệm hoàn thành nghĩa vụ với Atletico nhưng tôi phải thừa nhận Premier League là một điểm đến tuyệt vời." - Falcao bóng gió.

falcao
Radamel Falcao đã sẵn sàng chuyển tới đội bóng khác!

" Tôi có những mục tiêu cho riêng mình: tiếp tục chiến thắng ở CLB và đưa Colombia tới với vòng chung kết World Cup 2014 tại Brazil. Trong đầu tôi lúc nào cũng là những nhiệm vụ ấy, còn tương lai xa xôi hơn, tôi vẫn chưa thể nghĩ và định hình được gì."  - tiền đạo sát thủ đang làm mưa làm gió tại châu Âu phát biểu.

Không chỉ có Chelsea và Man City đang "tăm tia" Falcao, mà một PSG với tiềm lực tài chính hùng mạnh không kém 2 đại gia nước Anh cũng đang sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh để có được chữ kí của tiền đạo 26 tuổi này. Mùa trước, Falcao kết thúc La Liga với 25 bàn thắng, và rõ ràng nếu tham dự một giải đấu không có Ronaldo hoặc Messi, rõ ràng "người về thứ ba" Falcao kiểu gì cũng trở thành một đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu vua phá lưới đầy thuyết phục. Và khả năng anh ra đi vào tháng Một càng cao, khi Falcao không đăng kí thi đấu tại Europa League cho Atletico (nếu chơi tại đây cho đội bóng chủ quản hiện tại, mùa đông tới anh sẽ không được đá cúp châu Âu trong màu áo mới). Lí giải về điều này, Falcao cho biết:" Tôi không thi đấu ở Europa League là vì quyết định chuyên môn của HLV Diego Simeone, chứ không phải là sẽ ra đi vào tháng Một. Đó chỉ là lời phỏng đoán có phần bịa đặt."

Nói vậy, chứ trong bóng đá, ai chẳng tính toán. Falcao đã mở cửa, Chelsea, PSG và Man City sẽ trả lời thế nào đây? Tuy nhiên, Falcao nên nhớ, Torres, người bây giờ đang xuống phong độ thảm hại, cũng cập bến Chelsea cũng vào lúc đạt độ chín nhất của sự nghiệp, lúc anh khoảng 26...
  • Thành Nguyễn




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X