Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Các cầu thủ Real muốn đuổi Mourinho"

Thứ Hai 17/12/2012 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà báo vốn là một madridista Siro Lopez đã lớn tiếng chỉ trích các cầu thủ của Real Madrid thiếu tính chuyên nghiệp khi vào sân chỉ để xem đá bóng và tuyên bố nếu họ muốn HLV phải ra đi thì hãy làm theo cách khác: đó là nói trực tiếp với chủ tịch Florentino Perez.

Phát biểu trên chương trình truyền hình bàn tròn buổi tối đông khán giả nhất Tây Ban Nha, Punto Pelota, nhà báo nói trên cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không phải là nguyên nhân của những thất bại gần đây của đội bóng hoàng gia mà chủ yếu là sự thiếu nhiệt huyết của các cầu thủ áo trắng.

Các cầu thủ Madrid muốn đuổi Mourinho
Các cầu thủ Madrid muốn đuổi Mourinho?

“Trong khi các cầu thủ không chịu chạy thì tôi không thể đổ trách nhiệm lên Mourinho. Trách nhiệm thuộc về các nhà chuyên nghiệp nhận rất nhiều tiền để chiến đấu và làm việc. Việc chạy trên sân bóng cần gì HLV phải nói. Họ đâu có phải là những cầu thủ mới lớn”, ông Siro Lopez nói trước các máy quay.

Theo phóng viên này, “ Real Madrid luôn là một đội bóng vĩ đại vì biết chiến đấu từ phút đầu đến phút cuối cùng và các cầu thủ để lại da thịt trên sân đấu. Một cầu thủ của đội bóng này không thể vào sân để xem đá bóng vì làm như vậy là thiếu tôn trọng đối với hàng triệu khán giả, những người đau khổ vì thất bại của đội nhà nhưng điều duy nhất mà họ yêu cầu là các cầu thủ của mình hãy chiến đấu, còn tất cả những chuyện khác đều có thể tha thứ được”.

“Nếu các cầu thủ muốn đuổi HLV thì họ cũng phải trung thực, phải đến và nói với chủ tịch Florentino là họ đã kiệt lực, họ bì đòi hỏi quá nhiều và không còn tin ở HLV nữa. Nếu ai đó bảo vệ và yêu quý Madrid và các khán giả, họ cần phải làm như thế”, nhà báo Siro Lopez nhắn nhủ các cầu thủ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Ông Siro Lopez kết luận: “ Tôi không nói là Mou không có một phần trách nhiệm về tình hình hiện nay của Real Madrid, nhưng không thể chấp nhận việc một cầu thủ chuyên nghiệp ra sân với thái độ như họ đã thể hiện tại Vigo hoặc Sevilla. Một khi các cầu thủ còn chiến đấu và làm việc hết mình thì tôi không chê trách gì họ cả, nhưng các cầu thủ của Real Madrid năm nay không còn là những cầu thủ của những mùa bóng trước đây nữa”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X