Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Barcelona dùng "tâm lý chiến" để lôi kéo Neymar

Thứ Sáu 17/05/2013 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi có tin cho biết Neymar sẽ cập bến Bayern Munich, các cầu thủ Barcelona thi nhau "đăng đàn" tuyên bố Barcelona mới là lựa chọn đúng đắn dành cho "tiểu Pele".

Theo đuổi Neymar trong suốt hơn một năm trời, đã có lúc tưởng như việc Neymar cập bến Barcelona chỉ là chuyện thời gian nhưng bất ngờ có kẻ thứ ba xen vào cuộc. Gần đây, báo chí thế giới đồng loạt đăng tin Bayern Munich sắp có được sự phục vụ của Neymar khi đội bóng xứ Bavarian thực hiện yêu cầu của HLV Guardiola - một người cũ của Barcelona. Thông tin này khiến đội bóng xứ Catalan cảm thấy lo lắng khi Neymar đang là mục tiêu số một cho kế hoạch giảm bớt sự phụ thuộc vào Messi.

Neymar liệu có phù hợp với Barca
Neymar liệu có phù hợp với Barca?

Ngay sau khi biết được tin Neymar sẽ đến Bayern Munich trong mùa hè tới, Barcelona đã khẩn trương liên hệ với Santos để xác thực thông tin. Đồng thời, đội bóng xứ Catalan còn đang muốn dùng "tâm lý chiến" để khiến Neymar từ chối Bayern Munich. Bằng chứng là việc hết Xavi đến Pedro đều lên tiếng trước giới truyền thông khẳng định chỉ có Barcelona mới là điểm đến thích hợp nhất với Neymar nếu tiền đạo này muốn gặt hái thành công tại châu Âu.

Xavi đã khẳng định nếu tới Barcelona, Neymar sẽ được tạo điều kiện thuận lợi tối đa để gặt hái thành công:" Cậu ấy có thể hòa nhập vào bất cứ môi trường nào. Nhưng nếu tới đây, Neymar sẽ được chào đón với vòng tay rộng mở. Đối với các hậu vệ, việc ngăn chặn cậu ấy là quá khó khăn. Hơn nữa, Neymar luôn rất đáng sợ khi đối mặt với các thủ môn. Cậu ấy đang là một tên tuổi lớn trong thế giới bóng đá hiện nay".

"Neymar là một cầu thủ tuyệt vời" - Pedro cũng bắt đầu bài phát biểu bằng lời khen tặng dành cho tiền đạo người Brazil:" Nếu cậu ấy đến đây, đó sẽ là một điều tuyệt vời khi giúp cho đội bóng mạnh lên. Điều đó sẽ có lợi bởi các tiền đạo sẽ phải cạnh tranh để được ra sân, nhưng rõ ràng điều đó mang lại rất nhiều lợi ích. Tôi hi vọng Neymar sẽ tới đây, cậu ấy phù hợp để thi đấu cho Barcelona".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X