Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ca ngợi Ozil, Khedira “úp mở” khả năng chuyển sang thi đấu cho Arsenal

Thứ Hai 07/10/2013 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mesut Ozil đang thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo đội bóng thủ đô London. Chứng kiến điều này, người đồng đội cũ của anh ở Real Madrid là Sami Khedira đã lên tiếng ca ngợi cựu ngôi sao Werder Bremen. Bên cạnh đó, tiền vệ trung tâm người Đức cũng “lấp lửng” khả năng có thể sẽ đầu quân cho Arsenal để được chơi bóng bên cạnh Ozil.

Khedira sẽ chia tay Real Madrid?
Khedira sẽ sớm chia tay Real Madrid?

Vốn là những người đồng đội ở ĐTQG Đức và Real Madrid trước đây, Khedira và Ozil không chỉ có mối quan hệ trên sân cỏ mà còn rất thân thiết với nhau ngoài đời. Ngày Mesut Ozil phải rời sân Bernabeu để chuyển sang thi đấu cho Arsenal, chính Khedira là một trong những người tỏ ra thất vọng nhất.

Hiện nay, trong khi Ozil đang “thăng hoa” cùng Pháo thủ thì Khedira lại không duy trì được phong độ tốt tại Real. Cựu tiền vệ Stuttgart đang có nguy cơ đánh mất vị trí vào tay Illarramendi, Luka Modric, Casemiro và cả Xabi Alonso nếu cầu thủ này trở lại sau chấn thương. Chính vì thế, Khedira cũng đang xem xét khả năng ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn trước thời điểm vòng chung kết World Cup 2014 đang ngày một tới gần hơn.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, khi được hỏi về Mesut Ozil, cầu thủ của Real vẫn dùng những “mỹ từ” tốt đẹp nhất để miêu tả về người bạn thân…

Khedira cho biết: “Arsenal luôn là một đội bóng mạnh, nhưng khi có Ozil, họ có thể trở thành đội bóng mạnh nhất nước Anh. Tôi tin tưởng rằng Ozil có thể đưa Arsenal giành ngôi vô địch Premier League. Cậu ấy là một thiên tài trên sân bóng, không có cách nào để miêu tả sự xuất sắc của cậu ấy nữa. Ozil đã làm được những điều tuyệt vời cho Arsenal ngay cả khi cậu ấy còn chưa kịp làm quen với môi trường bóng đá mới”.

Bên cạnh đó, Khedira cũng “úp mở” việc có thể sẽ chuyển sang thi đấu cho Arsenal để “tái hợp” với Ozil trong tương lai: “Ảnh hưởng của các cầu thủ Đức ở Arsenal là rất rõ ràng. Mertersacker, Podolski và Ozil đều là những cái tên thuộc vào hàng đẳng cấp thế giới và có vai trò quan trọng với Arsenal. Tôi chưa nói trước điều gì về tương lai của mình, có thể tôi sẽ ra đi trong mùa đông hoặc không, hiện giờ tôi vẫn đang chơi cho Real. Một môi trường mới có nhiều đồng đội trong ĐTQG đương nhiên sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh hơn, chắc chắn là như vậy rồi”.

Hiện tại, hợp đồng của Khedira với đội bóng Hoàng gia Madrid chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2015. Có khá nhiều đội bóng lớn ở Premier League đang tỏ ra “thèm khát” chữ ký của tiền vệ người Đức, như Man Utd hay Chelsea chẳng hạn. Arsenal cũng đang đặt mục tiêu bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để tăng cường lực lượng cho giai đoạn hai của mùa giải. Và sau những tuyên bố “bật đèn xanh” của Khedira, có lẽ đây là cơ hội “không thể tốt hơn” cho ban lãnh đạo Pháo thủ giành lấy anh ngay trong tháng một này.

  • Nam Anh     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X