Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo: “Tôi không mất ngủ vì thua Barcelona”

Thứ Sáu 04/12/2009 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đáp lại những lời dè bỉu từ dư luận sau khi Real Madrid bại trận 0-1 dưới tay Barca tại Nou Camp, siêu sao C. Ronaldo cho biết anh không bận tận và chẳng đến nỗi mất ngủ vì không thể ghi bàn vào lưới Victor Valdes.

Sau thời gian dài điều trị chấn thương, C. Ronaldo đã tái xuất trong màu áo Real Madrid tại Liga và đã có 70 phút tương đối thành công. Pellegrini lý giải việc ông phải đưa CR9 ra sân là điều bất đắc dĩ để tránh tái phát chấn thương cho cầu thủ này chứ không phải vì yếu tố chuyên môn.

Ronaldo tin rằng Real sẽ trở lại sau trận thua Barcelona

Trong khoảng thời gian ở trên sân, Ronaldo là mối nguy hiểm thường trực với hàng thủ Real Madrid. Nếu siêu sao người BĐN may mắn hơn trong tình huống đối mặt Valdes, Real đã có được bàn dẫn trước sớm và nhiều khả năng, trận đấu sẽ diễn biến theo hướng có lợi cho “Kền kền trắng”.

Sau thất bại đó, CLB Hoàng gia đã nhường lại ngôi đầu bảng cho Barcelona còn báo giới xứ Catalan thi nhau chê bai Real Madrid. Ronaldo cũng bị dè bỉu vì không thể mang lại sức khác biệt cho “Kền kền trắng”. Nhưng đáp lại những lời chỉ trích nhằm vào mình, Ronaldo cho biết anh không quá thất vọng vì Real trắng tay ở trận “Siêu kinh điển”.

Phát biểu trên tờ AS, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới tỏ ra dửng dưng: “Tôi không hề thấy mất ngủ vì thất bại trên bởi đó là điều quá đỗi bình thường trong bóng đá. Tôi đã rất nỗ lực nhưng sự thiếu may mắn khiến tôi không thể ghi được bàn thắng. Nhưng cơ hội còn nhiều và tôi chẳng hề cảm thấy thất vọng.

Ở trận đấu với Barcelona, Real đã chơi tốt và tạo được nhiều cơ hội, tiếc là bàn thắng đã không đến. Tôi cũng không cảm thấy hối tiếc vi điều đó. Real Madrid sẽ lại tìm được chiến thắng ở các lượt trận sắp tới”.

Cuối tuần này, do Kaka dính chấn thương, Ronaldo sẽ là niềm hy vọng số 1 của Los Blancos trong cuộc tiếp đón Almeria ở vòng 12 Liga trên sân nhà Bernabeu. Hiện tại, Real Madrid đã bị Barca nới rộng khoảng cách trên BXH lên thành 5 điểm.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X