Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo suýt cập bến Italia trước khi tới MU

Thứ Ba 05/01/2010 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes mới đây bật mý siêu sao này từng đặt một chân tới Italia trước khi được Manchester United chào đón.

Khi mới tuổi 18, Cristiano Ronaldo được đánh giá là một tài năng hiếm có của bóng đá Bồ Đào Nha. Chỉ sau 2 mùa giải chơi cho Sporting Lisbon, tiền vệ này đã được MU chiêu mộ vào năm 2003 và nhanh chóng tỏa sáng sau đó.

Ronaldo suýt chút nữa không trở thành cầu thủ của MU

Tuy nhiên trong cuộc trò chuyện mới đây trên La Gazzetta dello Sport, nhà môi giới chuyển nhượng kiêm người đại diện của Ronaldo, Jorges Mendes đã tiết lộ siêu sao này từng suýt nữa chọn Italia làm bến đỗ thay vì Quỷ đỏ thành Manchester năm 2003.

Ông Mendes cho hay: “Đúng là trước khi chuyển tới MU thi đấu, Ronaldo đã đặt một chân gia nhập một CLB Italia nhưng tôi sẽ không tiết lộ tên CLB đó.

Tôi chỉ chắc chắn một điều rằng bóng đá Italia đã bỏ lỡ cơ hội để ký với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vào năm 2003. Cristiano Ronaldo là cầu thủ sẽ để lại dấu ấn giống như huyền thoại Pele đã làm được”.

6 năm chinh chiến tại xứ sở Sương mù đã biến Ronaldo trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ MU sang Real Madrid trong mùa Hè vừa qua. Trước đó, cùng với MU, anh kịp gặt hái được Quả bóng vàng châu Âu cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X