Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo sẽ tái xuất trước AC Milan

Thứ Hai 26/10/2009 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương mắt cá chân của siêu sao C. Ronaldo đang phục hồi nhanh chóng đến bất ngờ và tiền vệ người B ĐN tin tưởng rằng anh sẽ trở lại thi đấu cho Real Madrid trong cuộc quyết chiến cùng AC Milan tại Champions League đầu tháng 11.

Thiếu vắng C. Ronaldo, CLB Hoàng gia đã thua liểng xiểng Sevilla 1-2 và Milan 2-3. Ở trận đấu gần đây nhất, đoàn quân HLV Pellegrini bất lực hoàn toàn trước Sporting Gijon và chấp nhận hòa 0-0. Hơn bao giờ hết, Real Madrid rất cần sự bùng nổ và đột biến từ đôi chân CR9, người duy nhất có thể truyền cảm hứng lên đội bóng.

Kể từ sau khi trở về phục vụ cho ĐTQG Bồ Đào Nha, Ronaldo được chẩn đoán sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong 3 tuần, chí ít đến giữa tháng 11 mới có thể thi đấu. Tuy nhiên, chấn thương của CR9 đang hồi phục với tốc độ chóng mặt và theo chẩn định của các bác sỹ, tiền vệ này hoàn toàn có thể ra sân sau hơn 1 tuần.

 

Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, cựu cầu thủ MU hoàn toàn có thể trở lại khi Real Madrid có chuyến hành quân đến sân San Siro của Milan tại Champions League ngày 3/11. Bản thân Ronaldo nóng lòng muốn được tái xuất để góp sức cùng đồng đội: “Tôi khao khát được ra sân để thi đấu cùng AC Milan.

Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng của đội nhà và tôi sẽ làm tất cả để hồi phục sớm. Tôi muốn được góp sức cùng đồng đội, đưa Real Madrid qua cơn khủng hoảng này. Thậm chí, tôi sẽ sàng xỏ giày ra sân kể cả khi chưa lấy lại thể lực và phong độ cao nhất”.

Sau trận gặp Milan, Real Madrid sẽ có trận derby Madrid đầy khó nhọc với Atletico trên sân Vicente Calderon ngày 8/11. Hiện tại, Rojiblancos đang khát “khát điểm” nên họ sẽ chơi quyết tử với “người láng giềng” thủ đô. Tháng 11 được coi là giai đoạn vô cùng then chốt ảnh hưởng đến tham vọng của Los Blancos mùa giải năm nay.

Người được kỳ vọng sẽ gánh vác vai trò CR9 để lại, Kaka chơi khá thất vọng và đang bị chỉ trích khá nhiều. Siêu sao người Brazil bắt đầu có dấu hiệu quá tải do bị vắt sức quá mức. Bởi vậy, HLV Pellegrini lẫn các madridista hy vọng sự trở lại của Ronaldo sẽ giúp “Kền kền trắng” vượt qua giai đoạn cam go này.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X