Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo: “Real Madrid sẽ thắng tưng bừng Lyon”

Thứ Tư 10/03/2010 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm cuộc chiến sinh tử ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Bernabeu đêm nay, siêu sao C. Ronaldo khẳng định Real Madrid sẽ phô diễn sức mạnh thực thụ bằng một thắng lợi trước Lyon.

Ronaldo tỏ ra hết sức tự tin khi phát biểu trên tờ Marca: “Chúng tôi đã hiểu được nhiều hơn về Lyon, họ là một đội bóng mạnh nhưng Real Madrid lại có lợi thế sân nhà và tôi tin toàn đội sẽ chơi tốt hơn lượt đi. Sẽ thật thất vọng nên chúng tôi không thể vượt qua họ. Điều quan trọng nhất lúc này là phải giữ được sự hưng phấn chiến thắng và ghi được nhiều bàn thắng.

Vai trò nơi hàng tiền vệ sẽ vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong khâu tổ chức tấn công. Real Madrid cần kiểm soát hoàn toàn khu vực giữa sân và áp đảo đối thủ. Tất nhiên, quyết định cuối cùng về việc bố trí lực lượng sẽ thuộc về HLV Pellegrini”.

Ronaldo đặt quyết tâm vượt qua Lyon

Tổn thất mà Real Madrid mắc phải là tiền vệ Xabi Alonso bị treo giò và không thể có mặt ở trận lượt về. Ronaldo cho hay” Xabi là trụ cột quan trọng nhưng chúng tôi còn nhiều gương mặt khác có thể thay thế. Chúng ta cần phát huy tinh thần chiến đấu từng thể hiện ở hiệp 2 trận gặp Sevilla để thắng tưng bừng Lyon.

Kaka chắc chắn sẽ là người nhiều ảnh hưởng nhất trong lối chơi Real lúc này. Ngoài ra, Gonzalo Higuain luôn tỏ ra hiệu quả nhờ khả năng dứt điểm quyết đoán và nhạy bén trong vòng cấm địa. Bên cạnh đó, Van der Vaart cũng như Guti thường xuyên tỏa sáng ở những thời điểm quan trọng. Do vậy, tôi nghĩ Real Madrid sẽ chơi thuyết phục và đánh bại Lyon đêm nay”.

Hậu vệ Sergio Ramos cũng chung quan điểm với CR9: “Chúng tôi sẽ thắng 3-0 và người hâm mộ sẽ được chứng kiến một đêm thi đấu tưng bừng như trận đấu với Sevilla cách đây vài ngày. Real Madrid sẽ mang đến một bữa tiệc bàn thắng nữa tại Bernabeu”.

Về phần mình, thủ thành Iker Casillas cho rằng đã đến lúc, Real Madrid thể hiện sức mạnh đích thức tại đấu trường châu lục: “Năm ngoái, chúng tôi đã để lại nỗi thất vọng lớn khi không thể giành nổi một danh hiệu này. Hiện tại, Real Madrid đang có lực lượng tinh nhuệ để thách thức Barca cả ở Champions League lẫn la Liga.

Với việc tăng cường được nhiều ngôi sao lớn như Kaka, Cristiano Ronaldo, Xabi Alonso hay Raul Albiol, chúng tôi đang có được đội hình hoàn thiện. Trước mắt, toàn đội sẽ thi đấu hết mình để vượt qua Lyon và tiến những bước vững chắc tại đấu trường châu Âu”.

Cuối cùng, chân sút Higuain khẳng định Real Madrid không có lý do gì để e ngại Lyon: “Chúng tôi đang đạt phong độ cao và điều đó cần được tái diễn ở cuộc đấu với Lyon đêm nay. Real Madrid biết phải chơi như thế nào để có mặt tại tứ kết”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X