Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo nóng lòng tái xuất để “cứu rỗi” Real

Thứ Bảy 24/10/2009 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuy vẫn đang điều trị chấn thương nhưng Ronaldo vẫn luôn dõi theo mọi trận đấu của Real Madrid và khao khát được trở lại “càng sớm càng tốt” để giúp đội nhà vượt qua cơn khủng hoảng.

Vết thương mắt cá chân tái phát khi trở về phục vụ ĐT Bồ Đào Nha đã khiến Ronaldo phải nghỉ thi đấu đến 1 tháng. Nhưng theo chẩn đoán của các bác sỹ CLB, CR9 còn cần thêm thời gian để lấy lại tình trạng thể lực cần thiết, nếu không mọi chuyện sẽ còn tồi tệ hơn.

Những ngày vừa qua, Ronaldo cảm thấy âu lo trước thành tích đi xuống của đội nhà. Vắng anh, Real Madrid đã thất bại trước hai đối thủ lớn là Sevilla (1-2) và Milan (2-3). Đáng lo ngại hơn, CLB Hoàng gia đang mắc hội chứng “phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo” và nếu CR9 không sớm trở lại, tham vọng của Real sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

C. Ronaldo luôn có mặt thường xuyên ở trung tâm Valdebebas để chứng kiến các đồng đội tập luyện. Bản thân anh muốn ra sân thi đấu ngay để góp sức cho đội nhà. Ronaldo tiết lộ nếu mọi chuyện tiến triển nhanh chóng, anh sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 10 ngày.

Nhưng đội ngũ y tế Real Madrid khẳng định sớm nhất thi phải 3 tuần nữa, Ronaldo mới có thể ra sân thi đấu. Không chỉ chữa dứt điểm vết thương để tránh tái phát một lần nữa, cựu cầu thủ MU cần thời gian để hổi phục thể lực và lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

Phát biểu trên tờ Marca, Ronaldo tỏ ra sốt ruột: “Vết thương ở mắt cá chân không làm tôi quá đau đớn. Mọi thứ đang khá tốt đẹp và tôi nghĩ mình sắp thi đấu trở lại”. Tiền vệ người BĐN cũng thổ lộ nếu có thể, anh sẵn sàng ra sân khi Real hành quân đến sân San Siro của Milan tại Champions League.

Tuy vậy, HLV Pellegrini sẽ không bao giờ chấp nhận mạo hiểm đưa Ronaldo ra sân sớm như vậy. Tầm quan trọng của CR9 là điều không thể bàn cãi nhưng nếu cứ ép phải ra sân, chẳng may ngôi sao này “dính vạ” thêm một lần nữa, “Kền kền trắng” sẽ thực sự lâm nguy.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X