Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo muốn “tránh mặt” MU

Thứ Năm 03/12/2009 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, siêu sao C. Ronaldo cho hay điều anh mong mỏi nhất lúc này là Real Madrid sẽ không phải giáp mặt đội bóng cũ MU tại Champions League năm nay.

Tại Champions League mùa bóng này, nếu như MU đã chắc suất vào vòng 1/8 thì Real Madrid phải chờ trận cuối cùng với Marseille mới quyết định được số phận. Mặc dù vậy, cả hai đều chưa chắc chắn liệu có giành ngôi đầu bảng hay không nên khả năng hai đội giáp mặt là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ronaldo chưa muốn gặp lại MU vào lúc này

Siêu sao Cristiano Ronaldo tất nhiên là người cảm thấy “lo ngại” điều đó nhất bởi lẽ, anh sẽ phải đụng đầu đội bóng đã đưa anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí, Ronaldo còn bị nhiều CĐV MU coi là phản đồ khi rời sân Old Trafford để chuyển sang thi đấu cho Real với giá 80 triệu bảng.

Phát biểu trước báo giới, Ronaldo cho biết anh hy vọng Real sẽ không đụng MU tại vòng knock-out vào tháng 2 sang năm: “Tôi chưa hề muốn gặp MU ở Champions League, nhất là lại từ vòng 1/8. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của tôi. Alex Ferguson là HLV có ảnh hưởng nhiều đến thành công của tôi ngày hôm nay.

6 năm làm việc được Sir Alex, tôi đã học hỏi và tiến bộ rất nhiều. Tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Ferguson bởi tôi coi ông như một người thầy mẫu mực. Ngoài ra, tôi còn rất nhiều đồng đội thân thiết cũ ở MU như Rooney, Vidic, Ferdinand, Nani, Evra, Anderson. Đối đầu sinh từ cùng họ là điều tôi không hề muốn”.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng ao ước trở thành huyền thoại như Pele hay Maradona: “Nếu chân tôi vẫn lành lặn, tôi sẽ thi đấu cho đến năm 40 tuổi. Tôi muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại như Maradona hay Pele trước đây”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X