Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo muốn phục hận Barca ở trận CK Champions League

Thứ Tư 23/12/2009 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời PV báo chí sau cuộc bình chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất TG 2009”, Ronaldo cho biết anh hài lòng ở vị trí thứ 2, đồng thời cho biết ao ước lớn nhất là được giáp mặt Barcelona trong trận chung kết Champions League năm nay.

Sau 6 năm đầy vinh quang cùng MU, Ronaldo đã đầu quân cho Real Madrid và trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới (80 triệu bảng). Tại sân Bernabeu, CR9 tiếp tục chứng tỏ giá trị đích thực của mình và cùng “Kền kền trắng” bám sát Barcelona ở cuộc đua giành ngôi vua La Liga.

Ronaldo mong muốn được rửa hận trước Barcelona

Trong cuộc bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2009” do Liga tổ chức, Ronaldo kém người dẫn đầu Messi với khoảng cách khá xa. Mặc dù vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết kết quả trên là hoàn toàn xác đáng bởi “El Pulga” hơn anh về mọi mặt trong năm 2009.

Phát biểu trên tờ El Mundo tại Zurich đêm đó, Ronaldo thổ lộ: “Tôi đang hướng đến một mùa giải đại thành công cùng Real Madrid. Thật tuyệt vời nếu được đối đầu với Barcelona trong trận chung kết Champions League năm nay. Khi đó, tôi tin Real sẽ chiến thắng”.

Sau buổi lễ trao giải, Ronaldo đã đến Uzbekistan và được 20.000 cổ động viên nước này chào đón khá nồng nhiệt. Cựu cầu thủ MU đến đất nước Trung Á này với tư cách đại sứ thiện chí nhằm khuyết khích phát triển bóng đá trẻ ở Uzbekistan.

Sau đó, Ronaldo còn biễu diễn khả năng tâng bóng siêu việt và chỉ cho các tài năng trẻ Uzbekistan những kỹ năng sút phạt cơ bản. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn có cuộc gặp gỡ với các quan chức LĐBĐ Uzbekistan và thăm Bảo tàng bóng đá ở đất nước Trung Á này.

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X