Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo muốn lập kỷ lục mới ở Real Madrid

Thứ Tư 23/09/2009 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh đắt giá C. Ronaldo hoàn toàn có thể đi vào lịch sử Real Madrid khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận mở màn La Liga, một thành tích chưa chân sút nào từng khoác áo CLB Hoàng gia có thể lập nên.

Sau 3 vòng đấu tại Liga, Ronaldo đã 4 lần sút tung lưới đối phương, trong đó có một cú đúp vào lưới Xerez cùng hai bàn thắng trước Deportivo La Coruna và Espanyol. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ MU cũng để lại ấn tượng tại đấu trường Champions League bằng hai cú sút phạt tuyệt đẹp vào lưới FC Zurich.

Cristiano Ronaldo muốn lập nên kỷ lục mới ở Real Madrid

Với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, C. Ronaldo đã phần nào giải tỏa sức ép khi gánh lên vai danh vị cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Sau những trận tập huấn giai đoạn tiền mùa giải gây thất vọng, CR9 đang thể hiện phẩm chất của mình, đặc biệt là khả năng tỏa sáng trong những cuộc đấu lớn.

Và chuyến hành quân đến sân El Madrigal của Villarreal đêm nay sẽ là “lửa thử vàng” để đánh giá tài năng của siêu sao người BĐN. Chắc chắn, Ronaldo sẽ khao khát ghi được bàn thắng hơn bao giờ hết bởi lẽ nếu một lần sút tung lưới Diego Lopez, CR9 sẽ đi vào lịch sử CLB khi là người đầu tiên “phát hỏa” liên tục trong 4 trận mở màn tại Liga.

Ronaldo có thừa động lực để theo đuổi kỷ lục này bởi Ibrahimovic, đối thủ cạnh tranh danh hiệu “Pichichi” năm nay của anh cũng ghi bàn liên tiếp trong cả 4 trận đầu tiên tại Liga với Barcelona. Ngoài ra, hiện Ronaldo đang còn kém Lionel Messi 1 bàn trong danh sách cầu thủ dội bom ở giải quốc nội.

Ronaldo cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trên khắp mọi mặt trận với 6 lần lập công, cùng với Rooney (Manchester) và Di Natale (Udinese). Chặng đường phía trước còn dài và nếu giữ được phong độ như các trận đấu vừa qua, Ronaldo hoàn toàn có thể tái lặp thành tích ghi 42 bàn cho MU mùa giải 2007-2008.

(Theo Dân Trí)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X