Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo không lo lắng dù bị tái phát chấn thương

Thứ Ba 13/10/2009 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Cristiano Ronaldo khiến Real Madrid không thể có được sự phục vụ của tiền vệ này trong 1 tháng. Mặc dù vậy, CR9 cho biết anh không hề cảm thấy quá buồn và khẳng định sẽ sớm hồi phục thời gian tới.

Sau thắng lợi 3-0 trước Hungary, Ronaldo đã tái phát chấn thương mắt cá chân và phải xa rời sân cỏ 4 tuần. Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU cho biết anh không hề cảm thấy hối tiếc bởi dù sao, anh cũng đã góp công lớn giúp đội tuyển quê hương nuôi hy vọng giành vé dự World Cup 2010.

Ronaldo tin rằng anh sẽ sớm bình phục trong thời gian sớm nhất

Trước đó, CR9 đã phải “ngồi chơi xơi nước” trong 10 ngày, đặc biệt là ở trận thua Sevilla 1-2. Tầm quan trọng của CR9 ở sân Bernabeu là điều không thể phủ nhận và chấn thương tái phát này khiến HLV Pellegrini lẫn các madridista không khỏi lo lắng, nhất là khi chặng đường phía trước của “Kền kền trắng” đang cực kỳ gian nan.

Phát biểu trên tờ AS, Ronaldo cho biết: “Tôi đã cảm thấy khỏe nhiều mặc dù ở thời điểm này, tôi chưa thể lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất. Vết thương ở mắt cá chân tái phát buộc tôi không thể vận động mạnh. Nhưng tôi không hối tiếc vì nghĩa vụ của tôi là giúp ĐTQG giành vé dự World Cup 2010.

Dù sao, chấn thương này cũng không quá nặng và không tác động mạnh đến sự nghiệp của tôi. Tôi vẫn cảm thấy thoải mái và tin vào khả năng sớm hồi phục. Tôi cũng không cho rằng Real Madrid sẽ mất đi sức mạnh vì tôi không thể thi đấu”.

“Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” năm 2008 sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của ĐT Bồ Đào Nha với Malta vào thứ Tư tới (14/10). Ngoài ra, anh không thể thi đấu cho Real Madrid trong ba trận liên tiếp gặp Valladolid, Sporting Gijon và Getafe trong khuôn khổ La Liga.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X