Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo được HLV Pellegrini ngợi khen

Chủ Nhật 13/09/2009 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ vào sân từ hiệp 2 nhưng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 vào lưới Espanyol, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn nhận được lời ngợi khen từ HLV Real Madrid, Manuel Pellegrini.

Đánh giá về thắng lợi “3 sao” trước đối thủ khó chơi Espanyol trên sân khách, HLV Pellegrini tỏ ra hài lòng và đánh giá cao về màn trình diễn của các học trò. Tại Cornella El Prat đêm qua, dù chơi không thực sự thuyết phục nhưng Real Madrid vẫn có được 3 điểm quan trọng nhờ các pha lập công của Granero, Guti và đặc biệt là C. Ronaldo.
 

 

Phát biểu trên tờ Marca sau trận đấu, Pellegrini cho biết: “Hiệp 1 diễn ra quá tẻ nhạt và chúng tôi thi đấu không đúng phong độ. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi ghi được bàn thắng và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng thủ thành Kameni đã chơi khá xuất sắc.

 

Đến hiệp 2, Real chơi tốt hơn và ghi thêm hai bàn thắng nữa. Dù sao, điều quan trọng nhất là chúng tôi có được 3 điểm và đây là chiến thắng cực kỳ có ý nghĩa. Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực trước một Espanyol khá mạnh và gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tôi hài lòng vì những gì các học trò đã làm được”.

Chiến lược gia người Chile cho biết ông đánh giá cao sự cố gắng của từng vị trí, dù nhiều người vẫn còn chịu ảnh hưởng của “virus FIFA”: “Các cầu thủ đã duy trì tốt thể lực và tỏ ra không bị ảnh hưởng nhiều sau những loạt trận vòng loại World Cup. Ngoài ra, tôi cũng đánh giá cao Guti, Granero khi cả hai đều chơi xuất sắc trước Espanyol”.

Cuối cùng, Pellegrini cũng không quên khen ngợi C. Ronaldo sau khi CR9 tiếp tục “nổ súng” tại Liga năm nay: “Tôi không đòi hỏi Ronaldo sẽ mang đến điều kỳ diệu ngay cho Real Madrid nhưng có thể thấy rõ cậu ấy đang hoàn nhập cực tốt trong màu áo CLB mới.

Cristiano đã ghi bàn vào lưới Deportivo và hôm nay là Espanyol. Tất cả đều cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X