Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

C. Ronaldo buồn rầu vì Real Madrid bại trận

Thứ Ba 06/10/2009 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chứng kiến đội nhà bị Sevilla “quần” cho tơi tả, siêu sao C. Ronaldo cho biết anh cảm thấy buồn và chạnh lòng vì Real Madrid bại trận một cách bất lực trên sân Sanchez Pizjuan.

Do chấn thương mắt cá chân vấp phải trong trận gặp Marseille, Ronaldo đã không thể có mặt khi Real Madrid hành quân đến sân của Sevilla. Thiếu sự đột biến từ đôi chân CR9, CLB Hoàng gia chơi vô hồn và chịu thất bại 1-2, khiến chuỗi trận toàn thắng dừng lại ở con số 5.

Khi đội nhà thi đấu, Ronaldo đã trở về quê hương và tiết lộ anh cảm thấy buồn vì đội nhà thất bại: “Tôi đã chứng kiến các đồng đội thi đấu qua tivi và hồi hộp theo từng đường bóng. Tôi cảm thấy buồn vì Real Madrid đã thua trận. Mặc dù vậy, Sevilla là một đội bóng mạnh và họ đã thi đấu khá thành công”.

Ronaldo khẳng định Real sẽ không sụp đổ sau thất bại trước Sevilla

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ MU cũng trấn an các đồng đội rằng một thất bại cũng không phải là thảm họa: “Các CĐV nên biết rằng cuộc đua còn dài và lắm chông gai, nên chúng tôi không thể chiến thắng tất cả các trận. Real Madrid sẽ không sụp đổ chỉ bởi thất bại trước Sevilla.

Điều quan trọng nhất là toàn đội phải giữa được bình tĩnh và kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Đó sẽ là yếu tố quan trọng nhất để Real Madrid kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp”.

Hiện tại, Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2010 cuối cùng với Hungary và Malta. Dù cơ hội đến Nam Phi của đội nhà là khá mong manh nhưng CR9 không quá bi quan: “Tôi đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và sẽ đạt phong độ cao nhất vào thứ Bảy này.

Nếu không có niềm tin, chúng ta không thể nghĩ đến một suất dự World Cup mùa hè sang năm. Hungary là một đội bóng mạnh nhưng nếu quyết tâm, BĐN hoàn toàn có thể giành chiến thắng. Cơ hội vẫn còn rộng mở và chúng ta không được quyền đánh mất hy vọng dù là nhỏ nhoi nhất”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X