Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets xấu hổ vì trận thua của đội nhà

Chủ Nhật 22/02/2015 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Barca đã gây thất vọng lớn với trận thua Malaga ngay trên sân nhà Nou Camp. Thất bại khó nuốt này khiến cho tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra hết sức xấu hổ trước các cule.

Busquets xau ho vi tran thua cua doi nha hinh anh
Busquets trong trận đấu với Malaga vào đêm qua

Sau 10 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, thầy trò HLV Luis Enrique rất tự tin tiếp đón đối thủ đang khủng hoảng Malaga. Thế nhưng sai lầm cá nhân của Alves đã giúp cho đội bóng xứ Andalucia có được bàn thắng ngay ở phút thứ 7 của trận đấu. Trong suốt thời gian còn lại, Messi và các đồng đội đã không thể khoan thủng hàng thủ chặt chẽ của Malaga và phải nhận thất bại muối mặt ngay trên sân nhà.

Trước nguy cơ bị Real bỏ xa trong cuộc đua vô địch thì tiền vệ Busquets tỏ ra rất thất vọng vì trận thua này của Barca. Tuyển thủ TBN cho biết: “Vâng, đây là một thất bại đáng xấu hổ của chúng tôi, không chỉ HLV mà các cầu thủ cũng phải nhận trách nhiệm về trận thua này. Malaga đã có một trận đấu quá tốt, hàng tiền vệ 4 người của họ thi đấu máu lửa và tập trung khiến chúng tôi không thể triển khai lối chơi của mình”.

Trận thua này rõ ràng là một sự chuẩn bị không tốt của Barca cho vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới bởi họ sẽ phải làm khách của đối thủ khó chơi Man City. Tuy nhiên Busquets lại cho rằng Barca có bản lĩnh ở đấu trường châu Âu nên không đáng lo ngại. Anh nói thêm: “Không, tôi cho rằng ở Champions League sẽ là một Barca rất khác. Tất nhiên trận đấu với Man City rất khó khăn nhưng đó là kiểu đối đầu knock-out nên tính chất của trận đấu cũng khác hẳn. Barca có bản lĩnh để đứng dậy sau thất bại này”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X