Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets vắng tập, Barca lo sốt vó

Thứ Năm 27/09/2012 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang thấp thỏm chờ đợi thông tin từ Sergio Busquets sau khi tiền vệ này bất ngờ vắng mặt trong buổi tập chiều hôm qua, thứ Tư ngày 26/8.

Sergio Busquets nghỉ tập, Barca lo sốt vó
Sergio Busquets nghỉ tập, Barca lo sốt vó

Sau khi tiếp tục bay cao trên BXH Liga 2012/13 bằng chiến thắng nhọc nhằn trước Grandana cuối tuần trước, thầy trò Tito Vilanova bắt tay vào quay lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận chiến với Sevilla sắp tới. Buổi tập này có sự góp mặt của khá nhiều những cầu thủ trong đội hình Barca B như Mabuz, Masip, Tello và Sergi Roberto. "Bệnh binh" Adriano cũng tham gia tập luyện nhưng phải tập riêng sau khi gặp phải chấn thương trong trận đấu với Granada.

Song, điều đáng chú ý nhất trong buổi tập này chính là sự vắng mặt của tiền vệ Sergio Busquets. Được biết, tiền vệ người TBN đang gặp phải vấn đề về lưng nhưng chưa biết rõ mức độ nặng nhẹ thế nào. Nếu chấn thương mà Busquets gặp phải khá nặng thì sự vắng mặt của anh trong thời gian tới sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn quân của Vilanova, nhất là trong giai đoạn mà họ đang phải đối mặt với lịch thi đấu "tử thần".

Cũng theo ghi nhận từ buổi tập hôm qua, tình trạng thể lực của thủ quân Carles Puyol đã tiến triển khá nhiều. Mặc dù trung vê này vẫn phải tiền hành tập luyện với bác sỹ riêng nhưng đây đã là một tin hết sức vui mừng với Barca. Trước đó, Puyol từng tuyên bố rằng anh sẽ quyết tâm kịp bình phục cho trận "Kinh điển" sắp tới với Real Madrid.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X