Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Busquets trấn an CĐV: Tôi sẽ không đi đâu cả

Thứ Năm 09/05/2013 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mới đây, tiền vệ của Barcelona đã khẳng định quyết tâm đánh bại Atletico Madrid để đảm bảo chức vô địch tại La Liga, và đồng thời trấn an người hâm mộ bằng cách khẳng định anh sẽ không rời đội bóng, bất chấp việc Barca đang chứng kiến cuộc tháo chạy của các ngôi sao.

Pique và Busquets nhiều khả năng sẽ là cặp trung vệ của Barcelona ở trận đấu tới
Busquets sẽ không rời Barca, bất chấp việc được nhiều đội bóng để ý

Real Madrid đã thắng Malaga tại thánh địa Santiago Bernabeu, vì thế Barcelona cần phải đánh bại Atletico Madrid để đảm bảo thắng lợi tại giải đấu quốc nội. Busquets tỏ ra hết sức quả quyết khi cho rằng đội bóng của anh đã chuẩn bị rất kĩ càng cho trận đấu này và mang chức vô địch về làm quà tặng "đền bù" cho các CĐV sau thất bại tại Champions League. Phát biểu với báo giới, tiền vệ trung tâm này cho biết:

"Chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng vào Chủ nhật này. Có được một danh hiệu mang lại cảm xúc thật đặc biệt, và nếu chiến thắng tại giải đấu vô địch quốc gia còn vinh dự hơn nữa. Đây là giải đấu diễn ra liên tục và là giải quan trọng nhất trong năm; và hơn thế nữa, nếu vô địch thì đây sẽ là lần thứ 4 chúng tôi lên ngôi trong vòng 5 năm, một điều thật đặc biệt mà hiếm có đội bóng nào đạt được."

"Tất cả các CĐV Barca đều tự hào về đội bóng này. Họ hiểu rằng đội bóng này có tầm quan trọng, ảnh hưởng tới hình ảnh của cả thành phố. Họ muốn chúng tôi vô địch La Liga và sau đó, không còn nghi ngờ gì nữa, là một màn ăn mừng suốt đêm. Chúng tôi sẽ diễu hành qua thành phố và tổ chức lễ mừng ngôi vô địch tại sân nhà. Vì viễn cảnh hạnh phúc đó, chúng tôi rất muốn vô địch sớm bởi mùa giải đã kéo dài quá lâu rồi. Chúng tôi muốn vô địch càng sớm càng tốt, bởi chúng tôi xứng đáng với danh hiệu này và các CĐV, những người luôn trung thành với đội bóng, cũng vậy."

Không chỉ nói về chiến thắng và danh hiệu, Busquets còn thể hiện sự trung thành của mình với đội bóng khi khẳng định anh không có dự định rời Nou Camp trong thời gian gần và với những động thái khác bên ngoài sân cỏ (như việc Puyol phủ nhận tin đồn anh sẽ chuyển tới AC Milan), các CĐV hẳn nhiên là rất vui vì các cầu thủ không dễ dàng từ bỏ đội bóng con cưng chỉ vì một giai đoạn sụt giảm phong độ mà đội bóng nào cũng phải có:

"Tôi biết rằng hiện tại tôi đang chơi cho Barca và trong tương lai cũng thế, tôi không có dự định chuyển đi nơi khác. Những cầu thủ lớn tuổi, đã đóng góp nhiều năm cho đội bóng là tấm gương sáng cho tôi hướng tới. Puyol mới đây đã chính thức phủ nhận các tin đồn, điều này làm chúng tôi hết sức hài lòng. Mong rằng anh ấy sẽ còn chơi được thêm vài năm nữa, và với tôi anh ấy luôn là một thần tượng. Tôi không thể tưởng tượng được Barca sẽ ra sao nếu một ngày không có Puyol và Victor Valdes."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X