Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets tin Barca sẽ hồi sinh, bất chấp phải chia tay Guardiola

Thứ Năm 17/05/2012 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước mắt Barcelona là trận Chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Một chiến thắng, một danh hiệu sẽ là niềm động viên lớn dành cho tất cả cầu thủ Los Blaugrana và cũng là một món quà chia tay đặc biệt dành cho Pep khi ngày HLV này ra đi đang đến rất gần.

Mùa bóng 2011-2012 khép lại đồng nghĩa với hình ảnh của một Barcelona thất bại nhất trong những năm trở lại đây. Thời kỳ hưng thịnh của Barca đã không còn giữ lại được cho đến ngày hôm nay. Đã có những thông tin về việc Pep Guardiola đã ra đi khi cảm thấy Barca không còn là một đội bóng hùng mạnh như họ vốn có và việc chắc chắn Los Blaugrana sẽ thụt lùi lại nhiều so với sự tiến bộ của Los Blancos dưới triều đại Jose Mourinho. Nếu không giành được 1 chiến thắng cuối cùng để khép lại mùa bóng với 1 danh hiệu, Barca sẽ thực sự rơi vào khủng hoảng?

Busquets tin Barca sẽ hồi sinh hình ảnh
Busquets tin Barca sẽ hồi sinh

Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã khẳng định trước báo giới xứ sở bò tót, Barcelona sẽ hướng đến Madrid với mục tiêu chiếm giữ  danh hiệu cúp Nhà vua vào ngày 25/5 tới.

Busquets chia sẻ: “Barcelona vẫn tràn trề nhiệt huyết. Chúng tôi luôn khát khao chiến thắng. Và chắc chắn chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên tinh thần này trong thời gian tới”. Tiền vệ Tây Ban Nha này cũng chia sẻ về trận CK cúp Nhà vua: “2 tuần là khoảng thời gian khá dài. Chúng tôi đã khá sốt ruột khi nghĩ đến Madrid. Chúng tôi luôn sẵn sàng và lạc quan ở trận đấu này. Chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng để đến Madrid và giành lấy chiến thắng”.

Phát biểu về Athletic Bilbao, Busquets cho biết: “Bilbao là đội bóng tốt. Họ có những cầu thủ với nền tảng thể lực sung mãn và sức chiến đấu dẻo dai. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Mọi thứ đều có thể diễn ra tại trận CK này. Tôi tin tưởng rằng, thất bại trước Atletico Madrid tại CK Europa League không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của họ”.

Chia sẻ về việc HLV Pep Guardiola sẽ ra đi sau khi kết thúc trận CK, tiền vệ chặn Los Blaugrana cho biết Barcelona sẽ dành tặng chiến thắng cho vị chiến lược gia tài ba này. “Chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận CK đầu tiên cùng với Pep, đó cũng là trận đấu gặp Bilbao. Tuy nhiên, 4 năm sau, chúng tôi vẫn gặp họ trong trận CK nhưng lại là trận đấu chia tay Pep. Ông ấy đã viết lên một triết lý bóng đá hoàn hảo cho Barcelona. Việc Pep ra đi chỉ đơn thuần là việc khép lại một thời kỳ huy hoàng để mở ra một kỷ nguyên mới cho đội bóng”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X