Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets muốn trở thành đồng đội của Ramos tại Barcelona

Thứ Năm 21/03/2013 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một phát biểu mới đây trước báo chí, tiền vệ Sergio Busquets cho biết bản thân rất ngưỡng mộ tài năng của Sergio Ramos, và tiết lộ nếu có cơ hội, anh hy vọng sẽ trở thành người đồng đội với trung vệ của Real Madrid trong màu áo Barcelona.

Hiện cả Busquets và Ramos đều đang có mặt trong đội hình của ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại Wolrd Cup 2014 sắp tới. Nhân cơ hội này, Busquets đã có những phát biểu để đáp lại lời khen tặng mà trước đó Ramos đã giành cho anh, đồng thời hy vọng một ngày nào đó cả 2 sẽ là đồng đội của nhau tại Nou Camp. Tiền vệ của Barca nói: “Tôi cảm thấy rất vui vì những lời khen tặng từ Ramos. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu có cơ hội, nhất định tôi sẽ đưa Ramos về thi đấu tại Barcelona”.



Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Ramos (trái) và Busquets có mối quan hệ khá tốt
Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, Ramos (trái) và Busquets có mối quan hệ khá tốt

Tuy nhiên, Busquets cũng nhanh chóng nói về cuộc đối đầu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Pháp sắp tới, bởi anh không muốn đề cập quá nhiều đến vấn đề nhạy cảm giữa Barcelona và Real Madrid tại ĐTQG.

Busquets khẳng định trận đấu với Pháp sắp tới sẽ rất khó khăn, và ĐT Tây Ban Nha sẽ phải tận dụng tốt cơ hội nếu muốn giành lấy một chiến thắng. Tiền vệ 24 tuổi cho biết: “Chúng tôi rất mong chờ vào cuộc đối đầu sắp tới với ĐT Pháp, dù biết rằng đó sẽ là trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi biết họ sẽ thi đấu như thế nào, nhưng ĐT Pháp có rất nhiều ngôi sao chất lượng, vì thế mà chúng tôi sẽ phải tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất để có thể giành lấy 3 điểm”.


“Tất cả chúng tôi đang có mặt ở ĐTQG, chính vì vậy mà tất cả sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi đều là đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha, và chắc chắn sẽ không hề có sự phân biệt nào ở đây cả” – Busquets kết lại.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X