Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets lên tiếng về tin đồn chia tay Barca sau World Cup 2022

Thứ Tư 23/11/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin cho rằng sẽ rời CLB Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã lên tiếng phản bác thông tin trên. 

Những ngày gần đây đã xuất hiện những thông tin của giới truyền thông TBN cho biết tiền vệ Sergio Busquets sẽ chia tay Barca sau buổi nói chuyện với người đồng đội cũ và hiện tại đang là HLV trưởng đội bóng, Xavi Hernández.

Busquets lên tiếng về tin đồn chia tay Barca sau World Cup 2022 1
Busquets khẳng định chưa hề nói chuyện ra đi với phía Barca.

Và ngay lập tức, tiền vệ 34 tuổi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Chia sẻ với Marca, ngôi sao của đội tuyển Tây Ban Nha cho hay: "Tôi đã có nhiều cuộc nói chuyện với Chủ tịch và cả HLV Xavi. Điều đó khiến tôi cảm thấy thú vị. Nhưng chúng tôi không hề đề cập tới chuyện hợp đồng. Tôi cũng không đề xuất bất cứ vấn đề gì".

Một phần lý do Busquets được cho là đề nghị ra đi được cho là xuất phát từ những lời chỉ trích ngày càng tăng từ phía CĐV Barca khi nhận thấy anh đã quá chậm chạp để có thể ra sân trong đội hình đá chính của CLB vào lúc này. Thay vào đó, nhiều người muốn HLV Xavi tin dùng nhiều hơn cặp đôi Pedri và Gavi.

Khi được hỏi chuyện về World Cup, Sergio Busquets cũng bóng gió nói về việc đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối của mình. Anh cho biết: "Chà, có vẻ sẽ là như vậy. Nhưng tôi không nghĩ về điều đó bây giờ. Thay vào đó tôi muốn cống hiến hết mình cho ĐT TBN. Tôi tin rằng chúng tôi có thể trở thành đội vô địch.

Về chuyện tương lai, tôi vẫn đang thi đấu ở mùa giải này. Tôi sẽ không đưa ra quyết định bây giờ hay khi World Cup kết thúc".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X