Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Busquets gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Năm 18/07/2013 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Sergio Busquets vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Barcelona.

Theo đó, Busquets sẽ tiếp tục ở lại Nou Camp cho đến hết ngày 30/6/2018, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha cũng sẽ được giữ nguyên ở con số 150 triệu euro.


Đây có thể xem là món quà tuyệt vời nhất mà BLĐ Barcelona muốn giành tặng cho Busquets nhân ngày sinh nhật lần thứ 25 của anh. Thông tin này cũng đã được đích thân GĐTT Barca, ông Andoni Zubizarreta xác nhận trong một cuộc họp báo trước đó.

Sergio Busquets, người hùng thầm lặng ở Nou Camp
Sergio Busquets cam kết tương lai lâu dài cùng Barcelona

Busquets trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Mùa bóng 2008/09, anh có màn ra mắt đội hình chính Barcelona và kể từ đó đến nay, trở thành một nhân tố không thể thiếu ở hàng tiền vệ Blaugrana. Phong độ ổn định của Busquets là một trong những nhân tố quan trọng giúp những tiền vệ nhỏ con như Iniesta và Xavi thoải mái hơn trong việc giành thời gian cho mặt trận tấn công. Sau 5 mùa giải góp mặt trong đội hình chính thức, đến nay tiền vệ 25 tuổi đã có 268 trận trên tất cả các đấu trường và ghi được 9 bàn thắng.

Việc Barcelona gia hạn hợp đồng với Busquets là một thành công lớn với đội bóng này. Đặc biệt là trong bối cảnh những tiền vệ phòng ngự khác như Javier Mascherano thường xuyên bị đẩy xuống đá trung vệ, còn Alex Song vẫn chưa lấy lại được phong độ đỉnh cao như thời còn thi đấu tại Arsenal.

Barca vừa gia hạn hợp đồng thành công với Busquets, nhưng họ còn đang đứng trước một thách thức lớn nữa đó là làm sao giữ chân được Cesc

Fabregas. Hiện nay, Man Utd là đội bóng rất muốn có được chữ kí của tiền vệ người Tây Ban Nha và sẵn sàng chi đậm để đưa anh này quay trở lại Premier League. Blaugrana vừa để mất viên ngọc quý Thiago vào tay Bayern Munich, và sẽ thật tồi tệ cho đội bóng này nếu như điều tương tự cũng xảy ra với Fabregas.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X