Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets chốt tương lai ở Barca vào tháng 1

Thứ Năm 29/12/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets chuẩn bị gặp gỡ chủ tịch Joan Laporta để đưa ra quyết định về tương lai ở Barca.

Busquets chốt tương lai ở Barca vào tháng 1

Những tin đồn gần đây cho rằng Sergio Busquets muốn giải nghệ ở MLS. Nhưng Barca cũng muốn giữ chân tiền vệ phòng ngự này thêm 1 năm. Hai bên dường như không tìm được tiếng nói chung trong đàm phán. Vì thế, chủ tịch Laporta quyết định can thiệp và chuẩn bị gặp gỡ Busquets để cùng nhau đưa ra quyết định cuối cùng.

Busquets
Busquets chốt tương lai ở Barca vào tháng 1

Tiền vệ 34 tuổi đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, La Liga không chấp nhận những điều khoản trong hợp đồng đó. Cuối cùng, Barca đã điền thêm một điều khoản phá vỡ hợp đồng và buộc phải để Busquets chuyển đến MLS nếu cầu thủ này đạt được một thỏa thuận.

Busquets vẫn úp mở về tương lai của bản thân. Hồi tháng 11, Busquets thừa nhận anh muốn đưa ra quyết định cuối cùng về hợp đồng vào tháng 2.

“Đây là năm cuối cùng của tôi. Có rất nhiều điều đã được nói, nhưng tôi luôn giữ quan điểm của mình. Tôi chưa ký kết với bên nào cả. Chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn biến ra sao. Nhưng vào khoảng tháng 2 hoặc gần đó, tôi muốn mọi thứ rõ ràng và được quyết định”.

Busquets đã trở lại tập luyện ở Barca sau khi thi đấu cho Tây Ban Nha ở World Cup 2022. Busquets xuất phát cả 4 trận cho đội tuyển Tây Ban Nha nhưng đội tuyển này bị loại ngay từ vòng 16 đội bởi Morocco. Hiện tại, Busquets vẫn đang là một cầu thủ quan trọng với Barca dưới thời HLV Xavi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X