Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Busquets chơi bóng… mà không cần đến găng tay”

Thứ Tư 29/02/2012 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm 26/02/2012, trận Siêu kinh điển trong khuôn khổ tứ kết lượt về Cúp nhà Vua TBN 2012 khép lại với tỷ số 2-2 và chung cuộc sau 2 lượt trận, Barca vượt qua Real để giành quyền vào bán kết. Sau trận đấu ấy, người phát ngôn của HLV Mourinho bên phía Real Madrid, ông Eladio Parames đã viết trên trang Twitter của mình những lời “mỉa mai” đối với Barca và nhất là với riêng hậu vệ Dani Alves.

Thời gian trôi qua cũng đã lâu, và nay, cũng vẫn Parames, tiếp tục viết, tiếp tục “mỉa mai”, nạn nhân lần này của ộng là tiền vệ Sergio Busquets của Barca. Sự việc nảy sinh sau khi ông theo dõi trận đấu giữa Atleltico Madrid và Barca.

Busquets bị phát ngôn viên của Real mỉa mai

Viết trên trang Twitter của mình, Parames nói về Busquets như sau: “Tôi đã được chứng kiến một Busquets chơi bóng giống bố anh ta ngày xưa, cậu ấy chơi bóng… mà không cần đến găng tay.”

Những lời Parames nhắm đến chính là tình huống mà nhiều người cho rằng cầu thủ của Barca đã dùng tay chơi bóng trong vòng cấm ở phút 89 của trận đấu trên sân Vicente Calderon vừa qua. Sở dĩ người phát ngôn của Mourinho lại đề cập đến bố của Busquets là vì trong giai đoạn từ 1990 đến 1999, bố của Sergio là ông Carles Busquets đã từng làm thủ môn cho chính FC Barcelona.

Quay ngược trở lại lần “mỉa mai” Alves trước đây, có vẻ như những lời của Parames đã đi quá xa nghĩa của từ “mỉa mai”, khi ông viết: “Điều khác biệt của Alves kể từ ngày đặt chân đến TBN à? Anh ấy phẫu thuật tai, làm chúng nhỏ đi, anh ấy đeo kính râm sang trọng,… nhưng một con lừa đeo kính với cái tai nhỏ đi vẫn chỉ mãi là con lừa, chẳng thể nào thành tiến sĩ được!”

Cũng ngay sau đó, đích thân Alves đã phản hồi lại, anh không nhắm vào bất cứ cái tên nào, cũng như không nhằm trả đũa lại Parames, thay vào đó, anh viết trên trang Twitter của mình như sau: “Tôi biết xuất thân của tôi nghèo, thấp kém, nhưng tôi có một trái tim cao quý. Chúa tạo tôi ra và cuộc sống này nhào nặn lại tôi!”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X