Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquet bênh chằm chặp Ronaldo trong nghi án sỉ nhục Messi

Thứ Năm 13/11/2014 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người TBN đã có những phát biểu nhằm bênh vực Ronaldo trong nghi án anh và các đồng đội đã dùng những lời lẽ không mấy hay ho để sỉ nhục Messi trong phòng thay đồ.

Trong những ngày qua, một vụ việc được hàng loạt các tờ báo đưa lên trang nhất đó là việc Ronaldo cùng các đồng đội sỉ nhục Messi. Nguyên do của tin tức chấn động này xuất phát từ cuốn sách của chuyên gia bóng đá người TBN Guillem Balague. Trong cuốn sách này, Guillem Balague đã miêu tả Ronaldo đã sử dụng những từ ngữ tục tĩu để gọi người nhiều lần vượt mặt anh trong những cuộc đua tranh cá nhân cho bõ ghét.  Hơn thế nữa, những người đồng đội ngôi sao Real Madrid còn ra sức lấy lòng Ronaldo khi cùng hùa theo sỉ nhục tiền đạo ngôi sao bên phía Barcelona.

Khi tin tức này được đưa ra, liên tục đã có những phản ứng mạnh mẽ từ phía dư luận nhằm vào các cầu thủ Real, trong đó đặc biệt là Ronaldo, nhân vật chính trong cuộc đối đầu trực tiếp với Messi những năm qua. Nó còn trực tiếp ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân Ronaldo hay đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha trong mắt NHM.

Ngay lập tức, Ronaldo đã có những phản pháo trước báo giới khi phủ nhận hoàn toàn những thông tin được đưa ra và thậm chí anh có thể sẽ khởi kiện những người có có liên quan. Anh còn khẳng đinh rõ ràng về việc mình luôn dành một sự tôn trọng cho những người đồng nghiệp của mình và Messi không phải là ngoại lệ.

Ronaldo da co the la dong doi cua Messi
Giữa Ronaldo và Messi luôn có một sự so kè nhất định
Trong ngày hôm nay, một cái tên nữa cũng lên tiếng bảo vệ Ronaldo trong sự việc lần này đó là tiền vệ Sergio Busquet, người đồng đội của Messi trong màu áo CLB Barcelona. Theo đó, tiền vệ này khẳng định mình không tin vào việc Ronaldo có nhắc đến Messi trong phòng thay đồ bằng những từ ngữ lăng mạ và ở phía ngược lại, anh và những người đồng đội ở Nou Camp cũng dành cho Ronaldo rất nhiều sự tôn trọng.

'"Suy nghĩ của tôi về việc Ronaldo lăng mạ Messi ư ? Không, tôi không tin vào việc cậu ấy nói xấu Messi trong phòng thay đồ Madrid. Và chắc chắn chúng tôi cũng không nói xấu về Ronaldo trong phòng thay đồ của mình. Chúng tôi luôn dành cho cậu ấy rất nhiều sự tôn trọng và cậu ấy không hề có biệt danh gì do chúng tôi tự đặt cả" - Tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu.

Sự cạnh tranh trên sân cỏ giữa Ronaldo và Messi trong nhiều năm trở lại đây chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết, dù cả hai luôn phủ nhận việc cạnh tranh với người kia. Nhiều người còn khẳng định việc giữa Ronaldo và Messi còn tồn tại một sự đố kị ngầm và mối quan hệ bình thường bên ngoài chỉ là vỏ bọc. Chính vì vậy khi những thông tin này được đưa ra rất nhiều người đã lập tức tin tưởng vào tính xác thực của nó.

Trong mùa giải năm nay, Ronaldo đang vượt xa Messi trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới La Liga và chiến thắng đối thủ của mình trong trận chiến El Clasico. Trong khi đó Messi cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi san bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Raul trước đối thủ của mình ở đấu trường Champions League.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X