Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquest:" Lẽ ra mặt Pepe phải có dấu giày mang cỡ 45"

Chủ Nhật 30/03/2014 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Busquest đã dùng những lời lẽ khá đanh thép để nói về scandal dẫm lên mặt Pepe trong trận El Classico.

Mặc dù Mourinho đã ra đi thế nhưng El Classico không vì thế mà thiếu đi những hình ảnh xấu xí. Chiến thắng 4-3 của Barcelona trước Real Madrid không hoàn toàn trọn vẹn khi có những nghi ngờ về việc trọng tài đã cố tình ưu ái đội bóng xứ Catalan, cũng như những nghi ngờ về hành vi cố tình dẫm vào mặt Pepe bên phía Real Madrid của tiền vệ Sergio Busquest.

Tình huống đạp vào mặt Pepe của Busquest
Tình huống đạp vào mặt Pepe của Busquest

Trong tình huống Messi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 42 hiệp một, Pepe và Fabregas đã xảy ra xô xát với nhau. Sau khi dùng "thiết đầu công" nhằm về phía Fabregas, Pepe cũng nhanh chóng ngã ra ăn vạ.

Tuy nhiên, việc Pepe ngã ra lại "tạo điều kiện" dể Busquets (không biết vô tình hay cố ý) dùng giầy đạp vào đầu trung vệ người Bồ Đào Nha. Hành vi của Pepe phải lãnh thẻ vàng còn Busquets lại không bị trừng phạt bởi các trọng tài không nhìn thầy. Sự việc chỉ sáng tỏ khi các camera công bố hình ảnh trên sau trận đấu.

Bị chỉ trích về việc chơi xấu, Busquest không chịu ngồi yên mà đã lên tiếng đáp trả:" Chẳng có chuyện gì xảy ra với Pepe cả. Tôi chẳng chạm vào anh ta. Đừng có nói chuyện vô lý như vậy. Nếu tôi mà dẫm, anh ta đã ăn một vết giày cỡ 45 hoặc một dấu hằn lớn trên mặt rồi.

Mọi thứ luôn bị nói quá lên bởi giới truyền thông. Nhưng chúng ta đang sống trong một đất nước mà họ tỏ ra thiếu sự tôn trọng. Cứ để mọi người nói những gì họ muốn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X