Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bước đi mới nhất của Man Utd trong thương vụ Ronaldo: 400 ngàn bảng/tuần?

Chủ Nhật 16/06/2013 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dựa vào tình cảm là không đủ. Muốn có Ronaldo, Man Utd buộc phải mất nhiều tiền.

C.Ronaldo cũng còn nhiều tình cảm với đội bóng cũ
400.000 bảng / tuần để đưa "con" về "nhà"

Vụ Ronaldo về Man Utd đã làm tốn nhiều giấy mực của báo chí.  Ai cũng biết tương lai của Ronaldo đang bất định và anh đang hướng về Old Trafford sau gần nửa thập kỉ cống hiến mà không mấy thành công tại Bernabeu. Ai cũng biết PSG và Monaco sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán cả trăm triệu euro để thuyết phục Florentino Perez. Ai cũng biết Man Utd dựa vào khía cạnh tình cảm và kỉ niệm để lôi kéo ngôi sao một thời của mình. Ai cũng biết. Thế nhưng thương vụ cứ tiếp nối những sự kiện, những tin đồn. Bao nhiêu thông tin nóng hổi dồn về, mỗi diễn biến lại thêm kịch tính và đáng tin cậy, để người ta mong đợi một bom tấn thực sự của hè này. Và diễn biến mới nhất có thể làm nhiều người sốc: 400 ngàn bảng cho Ronaldo trong vòng 1 tuần sẽ là mức lương mà sân Old Trafford sẵn sàng trả cho anh.

Real Madrid biết rằng Ronaldo không hạnh phúc ở Bernabeu, nhưng liệu Perez có dại dột đến mức bán đi con gà đẻ trứng vàng trong đội hình của mình? Ronaldo là một sát thủ trên sân bóng và là một con người của quảng cáo bên ngoài sân cỏ. Bỏ ra 93 triệu euro cho anh, chỉ sau 1 năm Perez đã có lãi, và số lãi ấy cứ tăng tiến dần qua từng năm một. Mất Ronaldo, Perez mất tiền, mà Perez yêu tiền và danh hiệu thế nào thì ai cũng biết. Vì thế, Real không cho thấy động thái nào mà trái lại, khá dửng dưng trước việc những đội khác có ý định câu kéo CR7 của họ. Họ không đáp trả bất kì một lời đề nghị nào, mà nếu có đáp trả thì cũng là từ chối thẳng thừng.

Họ có một vũ khí siêu mạnh ràng buộc ngôi sao của mình, mang tên "hợp đồng". Và mới đây Real đã muốn gia cố sức mạnh của vũ khí ấy bằng việc đặt lên trước mặt CR7 một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn và những đãi ngộ đảm bảo cho tương lai của tiền đạo năm nay đã 28 tuổi. Thế nhưng, Cristiano Ronaldo lại tuyên bố thông tin anh sắp kí HĐ với CLB Hoàng gia TBN là "dối trá". Đây chẳng rõ là chiêu trò để Real rộng lượng trả nhiều tiền cho anh hơn hay là mở cửa để cho Man Utd rước "con" về "nhà". Chỉ cần biết với động thái này, cả Real và Man Utd đều sẵn sàng trả cho anh nhiều tiền để có sự phục vụ của Ronaldo.

Với Real Madrid, họ sẵn sàng trả cho ngôi sao người Bồ 14 triệu bảng/năm với 75.000 bảng/tuần tiền bản quyền hình ảnh của anh. Tức là mỗi tuần CR7 sẽ nhận gần nửa triệu bảng, quá khủng khiếp. Còn về phía Man Utd, muốn đón Ronaldo về Old Trafford, họ phải vượt qua hoặc chí ít là trả anh số tiền mà Real sẵn sàng chuyển vào tài khoản của ngôi sao này mỗi tuần. Theo luật thuế thu nhập ở Anh, 380.000 bảng/tuần là số tiền mà Man Utd phải trả cho Ronaldo nếu muốn "ăn ghẹ" với Real Madrid.

Vụ này còn nhiều phức tạp. Lãnh đạo Real và Man Utd sẽ còn bận túi bụi. Báo giới sẽ còn phải thu thập tin tức. Khán giả sẽ còn phải ngóng đợi. Sướng nhất là Ronaldo. Bây giờ đi đâu anh cũng có tiền. Việc của ngôi sao 28 tuổi là ngồi chờ đợi. Và đúng là anh đang đủng đỉnh chờ đợi: sau chuyến nghỉ hè ở Mỹ Ronaldo mới cân nhắc về tương lai của mình.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X