Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bực mình Santos, Neymar "tung hê" vụ chuyển nhượng

Thứ Năm 20/02/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cảm thấy mọi chuyện đi quá giới hạn, Neymar, nhân vật chính ở giữa những tranh cãi ầm ĩ của vụ chuyển nhượng, đã chính thức lên tiếng.

Những lùm xùm quanh hợp đồng của Neymar đến Barca đang được tòa án Tây Ban Nha tiến hành điều tra làm rõ. Ngoài những nghi vấn sai phạm liên quan đến Sandro Rosell dẫn đến phải thôi ghế Chủ tịch, thông tin mới nhất cho rằng, ở thương vụ này, đội bóng xứ Catalan "trốn" 9.1 triệu euro tiền thuế.

Barca thừa nhận mua Neymar với tổng chi phí 86,2 triệu euro
 

Ngoài ra, phía đội bóng cũ Santos do chưa hết hậm hực nên đã liên tiếp nhắm vào cha của Neymar, bởi cho rằng ông đã kiếm được khoản tiền khổng lồ 40 triệu euro, trong khi họ chỉ nhận được có 17 triệu euro. Cựu Chủ tịch Alvaro d Oliveira Ribeiro (gọi tắt là Laor) thậm chí còn xúc phạm gọi cha của ngôi sao 21 tuổi là "con lừa".

Đến nước này, Neymar không còn giữ mãi được sự im lặng, đã chính thức lên tiếng phản pháo: "Tôi thấy buộc phải lên tiếng vì mọi chuyện đã đi quá giới hạn của nó. Bây giờ thì tôi hiểu tại sao, anh tôi, Paulo Henrique Ganso quyết định không tiếp tục với Santos. Không phải vì anh ấy không thích CLB hay không thích chơi cho Santos. Đó là vì lỗi của các lãnh đạo đội".

Sau đó, chân sút Barca nhắm thẳng vào Chủ tịch đương nhiệm, Odilio Rodrigues và cựu Chủ tịch Laor: "Tôi luôn tôn trọng tất cả họ và đã rất là chuyên nghiệp. Tôi hoàn toàn thất vọng với cựu Chủ tịch Laor và Chủ tịch Odilio, đặc biệt là Laor, người mà tôi luôn tộn trọng và ngưỡng mộ, vì những gì ông phát ngôn về cha của tôi. Nếu ông ấy nghĩ cha tôi là con lừa, ông đã sai".

Neymar đã cảm ơn cha mình vì mọi thứ ông làm để anh có được như ngày hôm nay. Anh nói thêm: "Nếu cha tôi kiếm được hàng triệu euro, có vấn đề gì? Ông đã làm việc cật lực để có nó, chứ không phải mọi thứ từ trên trời rơi xuống".

Tiền đạo này khẳng định, dù bất mãn với các lãnh đạo Santos nhưng tình yêu của anh dành cho đội bóng sẽ không bao giờ thay đổi.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X