Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối lời đề nghị cực khủng, Braithwaite quyết "khô máu" với Barca

Thứ Ba 09/08/2022 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martin Braithwaite mới đây đã từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Ả Rập Xê Út để có thể tập trung giải quyết những rắc rối về tiền nong với Barca.

Braithwaite không nhân nhượng Barca

Không còn trong kế hoạch của Xavi, Martin Braithwaite là một trong những cái tên Barca muốn thanh lý hè này. Đội bóng xứ Catalan đề xuất việc giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch, qua đó giúp anh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy vậy, Braithwaite chỉ chấp nhận kí vào giấy thanh lý nếu Barca chịu thanh toán khoản lương còn lại trong 2 năm hợp đồng. Số tiền này lên tới 12 triệu Euro.

Theo tờ Sport, Braithwaite mới đây là nhận được lời đề nghị hậu hĩnh từ 1 đội bóng của Ả Rập Xê Út với mức đãi ngộ gấp 3 lần những gì anh nhận được ở Barca. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 từ chối vì muốn tập trung giải quyết những khúc mắc với đội chủ sân Camp Nou.

Từ chối lời đề nghị cực khủng, Braithwaite quyết khô máu với Barca 1
Braithwaite sẵn sàng chơi tới cùng với Barca.

Thậm chí, Braithwaite sẵn sàng ngồi chơi trong 2 năm còn lại của hợp đồng chỉ để nhận lương. Nếu không thể nhanh chóng giải quyết trường hợp của tiền đạo 31 tuổi, Barca sẽ rất khó để đăng ký những tân binh cho mùa giải mới.

Cần phải nhấn mạnh rằng Braithwaite thuộc dạng cầu thủ đá bóng vì đam mê chứ anh không thiếu tiền. Ngoài bóng đá, anh sở hữu một công ty bất động sản với tổng giá trị lên tới 250 triệu USD. Điều chân sút sinh năm 1991 cần là sự tôn trọng từ phía Barca.

Ngoài Braithwaite, còn có De Jong, Ter Stegen và Lenglet cũng đang có khúc mắc về chuyện tiền nong với Barca. Đội bóng xứ Catalan yêu cầu 3 cầu thủ trên hủy bỏ hợp đồng kí với đội ngũ BLĐ cũ vào tháng 10/2020, đồng nghĩa với việc sẽ mất trắng khoản tiền lương ở 2 mùa giải vừa qua mà đội bóng còn đang nợ. Thậm chí, Barca sẵn sàng để pháp luật can thiệp vào sự việc này.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá ngày 10/8 #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #barca #barcelona #Braithwaite #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Barca dùng mọi cách để quỵt nợ De JongBarca dùng mọi cách để quỵt nợ De Jong
Câu chuyện giữa Barca và De Jong ngày càng một đi xa hơn khi đội chủ sân Camp Nou tính đến việc đưa cầu thủ người Hà Lan ra toà.
Sau De Jong, thêm 2 cầu thủ bị Barca dọa đưa ra tòaSau De Jong, thêm 2 cầu thủ bị Barca dọa đưa ra tòa
Ngoài Frenkie De Jong, có thêm Marc Ter Stegen và Clement Lenglet đang dính rắc rối lớn về hợp đồng với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X