Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Braithwaite: "Dembele tạo ảnh hưởng ở Barca lớn hơn Lewandowski"

Thứ Bảy 10/09/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Martin Braithwaite đã lên tiếng ca ngợi Ousmane Dembele là một tài năng đặc biệt và khẳng định anh chưa bao giờ thấy một ai tài năng như thế ngoài Messi.

Braithwaite dành lời khen cho Dembele

Martin Braithwaite tin rằng sau Lionel Messi thì Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá hiện nay. Braithwaite cho rằng Dembele còn tạo được nhiều ảnh hưởng tới Barca hơn Robert Lewandowski.

dembele
Braithwaite: Dembele tạo ảnh hưởng ở Barca lớn hơn Lewandowski

“Dembele rất tốt. Tôi rất thích cậu ấy. Dembele có một tài năng lớn. Tôi chưa bao giờ thấy ai với tài năng như cậu ấy, tôi thật sự nghiêm túc đấy. Leo Messi ở một đẳng cấp khác, nhưng sau anh ấy, tôi chưa thấy một cầu thủ nào như Dembele. Cậu nhóc này rất đặc biệt.

Tài năng cá nhân của Dembele có ảnh hưởng lớn hơn một cầu thủ như Lewandowski, xét về mặt cá nhân mà nói. Dembele thật phi thường. Một cầu thủ tốt và một con người tốt. Lewandowski ghi bàn rất nhiều. Tôi mừng cho anh ấy. Lewandowski là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời”.

Dembele là một cầu thủ quan trọng với Barca kể từ khi ký hợp đồng mới vào mùa hè. Anh đã đóng góp 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Viktoria Plzen trong ngày ra quân ở Champions League.

Cuối tuần này, Barca trở lại với đấu trường La Liga. Đoàn quân của Xavi sẽ hành quân đến sân của Cadiz.

Hiện tại, Barca đang đứng ở vị trí thứ 2 tại La Liga với 10 điểm sau 4 vòng đấu. Họ còn kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm nhưng sở hữu hiệu số trội hơn. Barca cũng ghi được 11 bàn như Real nhưng chỉ thủng lưới 1 lần và cho thấy khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Nhận định Cadiz vs Barca (23h30 ngày 10/9): Đối thủ kỵ dơNhận định Cadiz vs Barca (23h30 ngày 10/9): Đối thủ kỵ dơ
Nhận định Cadiz vs Barca nghiêng hẳn về phía đội khách. Nhưng quá khứ chỉ ra rằng đội chủ sân Camp Nou luôn gặp khó mỗi khi đối đầu đối thủ. 
Pique nguy cơ bị Barca thanh lý trước thời hạnPique nguy cơ bị Barca thanh lý trước thời hạn
Barca cài điều khoản thanh lý hợp đồng của hậu vệ Pique trước thời hạn nếu cầu thủ người Tây Ban Nha không ra sân đủ số phút.
Barca phù phép quỹ lương lên gần 700 triệu EuroBarca phù phép quỹ lương lên gần 700 triệu Euro
Từ chỗ quỹ lương ở mức âm và phải khốn đốn trong việc giảm lương cầu thủ, Barca bỗng chốc có mức trần lương lên tới 656 triệu Euro cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X