Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thất vọng với Tây Ban Nha, sao Real bất ngờ chọn khoác áo ĐT Morocco

Thứ Hai 11/03/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, ngôi sao Real Madrid, Brahim Diaz mới đây đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển quốc gia Morocco, thay vì Tây Ban Nha do sự thờ ở của LĐBĐ xứ đấu bò.

Theo những thông tin từ Diario AS, Marca cũng như nhà báo Fabrizio Romano thì tiền vệ thuộc biên chế CLB Real Madrid, Brahim Diaz đã quyết định chơi cho đội tuyển quốc gia Maroc, dù trước đó anh có chơi một trận cho ĐTQG Tây Ban Nha.

Như vậy sắp tới Brahim Diaz sẽ trở về Morocco để khoác áo 'Những chú sư tử Atlas' trong đợt hội quân ĐTQG vào cuối tháng 3 tới đây.

Brahim Diaz
Brahim Diaz vừa quyết định khoác áo đội tuyển quốc gia Morocco

Brahim Diaz là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha gốc Morocco. Cầu thủ sinh năm 1999 tại Malaga từng theo học học viện bóng đá của CLB Malaga trước khi thi đấu chuyên nghiệp cho Man City.

Năm 2019, anh gia nhập Real Madrid và có thi đấu cho Los Blancos trong một khoảng thời gian ngắn, rồi chuyển đến thi đấu cho AC Milan dưới dạng cầu thủ cho mượn. Mùa giải năm nay, Brahim Diaz được gọi lại Real và anh đã thi đấu 23 trận cho đội bóng chủ sân Bernabeu tại La Liga mùa này.

Ở cấp độ đội tuyển, Brahim Diaz từng nhiều lần khoác áo các đội trẻ TBN, trước khi có trận ra mắt La Roja trong chiến thắng 4–0 trước Lithuania ở trận giao hữu vào ngày 8/6/2021.

Theo tìm hiểu, việc Brahim Diaz đã quyết định lựa chọn thi đấu cho ĐTQG Morocco thay vì Tây Ban Nha xuất phát từ sự thất vọng của tiền vệ này trước cách hành xử của Tây Ban Nha, dù cho đã cố gắng chờ đợi họ đến những giây cuối cùng. 

Thậm chí HLV trưởng Luis de la Fuente còn chưa từng liên lạc trực tiếp với Brahim, cũng như thể hiện động thái quan tâm đến cậu. Cảm thấy bản thân không được công nhận, đó là 'giọt nước tràn ly' để cầu thủ sinh năm 1999 đưa ra quyết định sẽ cống hiến cho đội tuyển quốc gia Morocco.

Trái ngược với Tây Ban Nha, Morocco luôn thể hiện mong muốn có được Brahim kể từ năm 2018. Để thuyết phục Brahim, Chủ tịch LĐBĐ cùng các HLV đã thường xuyên liên lạc với cầu thủ 24 tuổi, thậm chí sẵn sàng xây dựng một dự án với anh là nhân vật trung tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X