Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bóng đá quay lưng lại với Real Madrid”

Thứ Năm 26/01/2012 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo huyền thoại của Real và nay là quan chức của họ Emilio Butragueno nói rằng Real không được bóng đá thưởng công dù đã chơi hay trong trận TK lượt về cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Phát biểu của Butragueno được đưa ra sau khi đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha bị Barca loại khỏi cúp Nhà Vua sau trận tứ kết lượt về hòa 2-2 ở Camp Nou. Dù đã nỗ lực gỡ lại 2-2 sau khi bị dẫn trước 0-2 nhưng chung cuộc Real vẫn phải nhìn đối thủ truyền kiếp cầm vé đi tiếp do để thua 1-2 ngay tại Bernabeu ở lượt đi.


Butragueno cho rằng Real xứng đáng đi tiếp sau những gì họ thể hiện. “Đội bóng đã cho thấy sức mạnh to lớn và đã chiến đấu tới phút cuối cùng. Lẽ ra chúng tôi phải thắng trận này mới phải nhưng bóng đá lại không muốn thưởng công cho người Madrid”.

Real đã có nhiều cơ hội ghi bàn trong trận “kinh điển” lượt về và đã không gặp may khi Mesut Oezil đá bóng dội xà ngang rồi cột dọc trước khi Alves nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca bằng cú sút không thể cản phá.

Butragueno vẫn còn tiếc nuối vì cú sút không thành bàn thắng nói trên của Oezil. Ông so sánh nó với cú đá với Alves và cho rằng rõ ràng may mắn đã mỉm cười với Barca.

Huyền thoại của Real cũng xóa tan tin đồn về tương lai của Jose Mourinho và khẳng định Real muốn HLV người Bồ Đào Nha ở lại với họ. “Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với Mourinho và muốn ông ấy tiếp tục với Real trong 2 mùa giải sắp tới. Theo chúng tôi biết thì Mourinho rất hài lòng với công việc hiện tại ở Real”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X