Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá châu Âu trước mùa giải mới: Nóng ở khắp nơi!

Thứ Năm 02/07/2015 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những đội bóng lớn trên khắp châu Âu đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, bởi vậy những cuộc đua ở mùa giải 2015/16 hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.


Ngay khi mùa giải 2014/15 khép lại, những đội bóng lớn trên khắp châu Âu đã bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho mùa giải 2015/16. Ở nước Anh, sau chức vô địch của Chelsea, những đại gia của Premier League đang rất quyết tâm có thể cạnh tranh sòng phẳng với The Blues ở mùa giải tới. Liverpool là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, sau một mùa giải thất bại khi không có được danh hiệu nào và thậm chí là không có vé dự Champions League bằng việc đưa về những bản hợp đồng mới. Tổng cộng đội bóng chủ sân Anfield đã chiêu mộ 6 tân binh, trong đó có một số cầu thủ chất lượng như James Milner, Roberto Firmino hay Nathaniel Clyne. Dường như cơn cuồng mua sắm của Lữ đoàn đỏ vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang tìm kiếm thêm một chân sút đẳng cấp và một tiền vệ đa năng ở hè 2015. 
 Bong da chau Au truoc mua giai moi Nong o khap noi! hinh anh
Firmino là tân binh đắt giá nhất Premier League hè 2015 tới thời điểm hiện tại
Arsenal cũng đã chiêu mộ thành công Petr Cech. Nhưng để cạnh tranh chức vô địch với Chelsea tại Premier League, đội bóng chủ sân Emirates vẫn cần bổ sung thêm những cá nhân đẳng cấp và cụ thể là một chân sút tầm cỡ. Đội bóng của HLV Van Gaal đã trở lại Champions League và rất quyết tâm đòi lại ngôi vương tại Premier League. Sau khi có Depay đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn miệt mài đi tìm thêm những tân binh khác. Man đỏ rất muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp, một tiền vệ đa năng và một sát thủ trên hàng công. Man City là đội bóng sẽ phải hoạt động nhiều nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, họ buộc phải trẻ hóa đội hình bằng những cái tên chất lượng nếu muốn nuôi hy vọng có danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Chelsea đang là ĐKVĐ Premier League và sở hữu đội hình khá có chiều sâu thế nhưng HLV Mourinho vẫn cần bổ sung thêm nhân sự nhằm bảo vệ thành công chức vô địch và hướng tới đấu trường Champions League. Những đội bóng của Premier League đang hoạt động rất tích cực ở kỳ CN hè 2015, điều này hứa hẹn sẽ có một mùa giải mới kịch tính phía trước.

Tại La Liga, sau một mùa giải trắng tay, Real đang có những bước chuyển biến mạnh mẽ. HLV Rafa Benitez đã được đưa về thay thế Carlo Ancelotti. Cựu HLV của Liverpool rất muốn đưa về những bản hợp đồng chất lượng nhằm cạnh tranh chức vô địch với Barca, chủ tịch Perez cũng sẵn sàng rút hầu bao để Benitez đưa về những ngôi sao. David de Gea (M.U), Raheem Sterling (Liverpool), Arturo Vidal, Paul Pogba (Juventus), Sergio Aguero (Man City) hay Mauro Icardi (Inter Milan)… là những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos. Có được những tân binh này, chất lượng đội hình của Real sẽ được nâng cấp đáng kể qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới. Barca mặc dù bị cấm chuyển nhượng nhưng cũng đang hoạt động rất tích cực, họ đã đưa về Aleix Vidal và đang nhắm tới Paul Pogba (Juventus), Arda Turan và Koke (Atletico). Đội bóng của HLV Diego Simeone cũng đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã đem về Jackson Martinez từ Porto và còn đang nhắm đến rất nhiều mục tiêu khác. Những sự chuẩn bị của hai đội bóng thành Madrid sẽ khiến Barca gặp nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga
đã có được ở mùa giải vừa qua.
Jackson Martinez
Atletico chiêu mộ thành công Jackson Martinez
Những đội bóng của Serie A cũng đang hoạt động rất tích cực trên bàn chuyển nhượng, Juventus sau khi chia tay Carlos Tevez đã đưa về Paulo Dybala (40 triệu euro) và Mario Mandzukic (19 triệu euro), ngoài ra đội bóng thành Turin cũng đã có được tiền vệ Sami Khedira từ Real theo dạng chuyển nhượng tự do. Với sự bổ sung mạnh mẽ như vậy, “Bà đầm già” vẫn là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Serie A mùa tới. Inter Milan đang khẳng định sự trở lại mạnh mẽ của mình, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza đã chiêu mộ thành công Geoffrey Kondogbia và Joao Miranda. Hiện tại, Inter vẫn đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm tinh binh, điều này khẳng định tham vọng rất lớn của họ ở mùa giải tới. AC Milan cũng đang có những chuyển biến mạnh mẽ, đội bóng chủ sân San Siro đang ở rất gần Carlos Bacca và Andrea Bertolacci. Những thương vụ này cho thấy quyết tâm trở lại của Rossoneri. Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015, hai đội bóng thành Milan hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Juve ở mùa giải tới.

Ở nước Đức, Bayern Munich mặc dù đang có một đội hình chất lượng nhưng vẫn cần thêm những nhân tố mới. Cách đây không lâu “Hùm xám” chiêu mộ thành công Douglas Costa, họ cũng đang nhắm tới Raheem Sterling và Angel di Maria. Dortmund sau một mùa giải thất bại cũng đang chuyển mình mạnh mẽ, đội bóng vùng Ruhr ưu tiên giữ chân những trụ cột và đã đưa về 3 tân binh. Đội bóng vàng-đen được kỳ vọng sẽ gây sức ép lên Bayern trong cuộc đua tới chức vô địch. Wolfsburg sau một mùa giải thành công cũng đang ưu tiên giữ chân những ngôi sao và cải thiện chất lượng đội hình nhằm tăng khả năng cạnh tranh với “Hùm xám”tại Bundesliga. Ở nước Pháp, PSG cũng đang lên kế hoạch bổ sung những tân binh khủng nhằm bảo vệ chức vô địch Ligue 1 và hướng tới Champions League. Lyon và Marseille cũng đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng nhằm cạnh tranh chức vô địch với đội bóng thành Paris.

Khắp nơi trên khắp châu Âu, những đội bóng lớn đều hoạt động rất tích cực nhằm đưa về cho mình những tân binh chất lượng. Rất nhiều bản hợp đồng có giá trị lớn đã được hoàn thành, điều này báo hiệu mùa giải 2015/16 tại châu Âu hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X