Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn tiếp theo của Real Madrid đến từ Everton

Thứ Ba 09/01/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Mail Sport, trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid.

HLV Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ không mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2024, nhưng vào cuối mùa giải lại là chuyện hoàn toàn khác. Ông thầy người Italia đã chính thức gia hạn hợp đồng với Los Blancos, ông cần thêm ít nhất 1 lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ cho mùa giải tới.

Đội bóng thành Madrid được cho là muốn đoàn tụ với Varane của MU, nhưng khả năng này khó xảy ra, bởi Ancelotti muốn đưa về một trung vệ trẻ. Theo thông tin từ Mail Sport, trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid.

Real Madrid quan tam Jarrad Branthwaite cua Everton

Real Madrid quan tâm Jarrad Branthwaite của Everton

Nguồn tin trên cho hay Los Blancos sẵn sàng bỏ ra 75 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Goodison Park nhả người trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Sau 1 mùa giải được Everton cho mượn tại PSV, Branthwaite đã tiến bộ nhanh chóng và được HLV Dyche trao cơ hội ở mùa giải năm nay.

Cầu thủ sinh năm 2002 tiếp tục cho thấy những sự trưởng thành, anh chơi tốt và đang là lựa chọn số 1 của Everton ở vị trí trung vệ, bên cạnh đàn anh James Tarkowski. HLV trưởng tuyển Anh, Gareth Southgate thậm chí xem xét gọi cầu thủ của Everton lên tuyển vào tháng 3 năm nay. 

Tuy nhiên Kền Kền Trắng sẽ không dễ dàng có được chữ ký của hậu vệ 21 tuổi, lý do là bởi những đội bóng lớn của nước Anh như MU hay Tottenham cũng muốn có ngôi sao trẻ này. Branthwaite nhiều khả năng sẽ giúp Everton thu về số tiền lớn ở Hè 2024. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X