Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn: M.U chuẩn bị phá két vì Ronaldo

Thứ Sáu 26/07/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tiếp bị đối thủ qua mặt trên thị trường chuyển nhượng, lãnh đạo Quỷ đỏ quyết tâm thực hiện thương vụ bom tấn trị giá 80 triệu bảng, đưa Ronaldo về Old Trafford.

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Bournemouth
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp vào lưới Bournemouth

Tờ Tin điện Manchester cho biết, David Moyes rất kết CR7 và ông vừa thúc giục các quan chức CLB cần phải vung tiền mạnh tay để đưa Ronaldo trở lại "nhà hát của những giấc mơ".

Ban lãnh đạo Red Devils cũng nhận thức được phản ứng tiêu cực từ phía người hâm mộ, khi CLB có thể mất Rooney và chưa thể đem về Manchester gương mặt mới nào sáng giá.

Trong khi đó, nếu nhìn sang các đối thủ, M.U đang tỏ ra thất thế trên phương diện chuyển nhượng. Arsenal quyết tâm dốc hầu bao để mua Luis Suarez.

Paris St Germain gây tiếng vang với Edinson Cavani. Man City tuyển được hai chân sút chất lượng là Negredo và Jovetic. Trong khi Chelsea đã công khai dụ dỗ Rooney rời Old Trafford.

M.U tin rằng, mức phí 80 triệu bảng có thể thuyết phục được đội bóng Hoàng gia nhả Ronaldo, nếu họ giành được chữ ký Gareth Bale.

Dù ở thời điểm hiện tại, Tottenham vẫn gây khó cho Real, nhưng Quỷ đỏ tiếp tục giữ liên hệ với đại diện CR7, bởi anh chỉ còn thời hạn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Nếu thành công trong việc kéo Ronaldo trở lại CLB, David Moyes sẽ xua tan nỗi thất vọng về viễn cảnh mất Rooney về tay đối thủ ở giải Ngoại hạng hoặc vồ hụt Thiago, Cesc Fabregas.

Đang cùng đội du đấu trên đất Nhật, Moyes đã yêu cầu ban lãnh đạo gửi lời đề nghị 12 triệu bảng hỏi mua Baines và 31 triệu bảng đến Barca trong vụ Fabregas. Ông cũng thách thức Mourinho bằng tuyên bố, sẽ không cho phép tiền đạo người Anh ra đi.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X