Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" James Rodriguez hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên cho Real

Thứ Tư 20/08/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, “siêu bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, tiền vệ James Rodriguez đã có pha lập công đầu tiên cho Real Madrid. Bản thân ngôi sao người Colombia cũng cảm thấy hết sức hạnh phúc vì điều này.

James Rodriguez có bàn đầu tiên cho Real
James Rodriguez sung sướng với bàn đầu tiên cho Real

Dù được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, nhưng phải đối đầu với một Atletico chơi ngoan cường và chắc chắn, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã gặp không ít khó khăn. Thậm chí, khi bước sang hiệp hai, Real còn phải chịu tổn thất khi Cristiano Ronaldo dính chấn thương và rời sân. Ngay lập tức, Carletto đã tung tân binh đắt giá James Rodriguez vào thế chỗ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Không phụ lòng kỳ vọng của các CĐV, cựu tiền vệ AS Monaco đã thi đấu cực kỳ nỗ lực và có được pha lập công mở tỷ số cho đội bóng Hoàng gia, cũng là bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo Los Blancos. Chung cuộc, Real chỉ giành được kết hòa 1-1 trước Atletico (Raul Garcia ghi bàn gỡ hòa) nhưng về cơ bản, màn trình diễn của riêng cá nhân James Rodriguez đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ phía giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Sau thời điểm trận đấu kết thúc, cầu thủ người Colombia cũng lên tiếng bày tỏ niềm hạnh phúc với pha lập công đầu tiên cho nhà ĐKVĐ Champions League.

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao 23 tuổi chia sẻ: “Một bàn thắng khá kỳ lạ. Nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc với pha lập công này, đó là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Real Madrid. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, mình sẽ còn ghi thêm nhiều bàn thắng nữa để giúp CLB tiến tới thành công”.

“Hôm nay, Atletico đã chơi tốt nhưng phải thừa nhận rằng, chúng tôi đã bỏ qua tương đối nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng cũng không có vấn đề gì cả, bởi chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để giành chiến thắng tại sân Vicente Calderon”.

Ngoài ra, James Rodriguez cũng cho biết rằng anh không hề cảm thấy thiếu thoải mái khi được HLV Ancelotti bố trí chơi không đúng với sở trường của mình: “Tôi thi đấu theo sự sắp xếp của ban huấn luyện. Nói chung, tôi có thể thích nghi với nhiều vị trí nên lúc nào tôi cũng cảm thấy thoải mái. Bên cạnh việc hỗ trợ tấn công, tôi cũng cần phải có trách nhiệm tham gia phòng ngự. Đó là điều hết sức bình thường”.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X