Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Real khẳng định sẽ "xịn" hơn Di Maria

Thứ Tư 08/10/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro của đội bóng Hoàng gia trong mùa Hè vừa rồi, James Rodriguez mới đây vừa lên tiếng thể hiện sự quyết tâm vượt qua “cái bóng” mà Angel Di Maria để lại.

james rodriguez
 

Thời điểm còn khoác áo Real, tiền vệ người Argentina, Angel Di Maria chính là nhân tố hết sức quan trọng giúp cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti giành được danh hiệu Champions League ở mùa giải năm ngoái. Dưới bàn tay dẫn dắt của Carletto, từ một cầu thủ chạy cánh thuần túy, Di Maria đã được xếp vào trung lộ chơi như một tiền vệ tấn công trong sơ đồ 4-3-3. Ngay lập tức, ngôi sao 26 tuổi đã thể hiện được những giá trị cũng như phẩm chất của mình.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, ban lãnh đạo Los Blancos đã chiêu mộ thành công tân binh James Rodriguez từ Monaco với mức giá “khủng” lên đến 80 triệu euro. Điều này vô tình đã khiến Chủ tịch Florentino Perez đi đến quyết định bán Di Maria cho Man Utd để thu hồi vốn nhằm cân bằng ngân sách. Chính bởi vậy, những áp lực dành cho bản hợp đồng “bom tấn” người

Colombia cũng là rất lớn.

Giai đoạn đầu mùa năm nay, khi Real thi đấu không thực sự thuyết phục, James Rodriguez cũng là một trong những cái tên thường xuyên bị dư luận và giới truyền thông đem ra chỉ trích nhiều nhất. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây của mình, cựu tiền vệ AS Monaco đã khẳng định rằng anh sẽ nỗ lực hết mình để giành được thành công tại Real, thậm chí còn hơn Di Maria.

Chia sẻ trước các phóng viên, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ rằng Di Maria là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã làm nên lịch sử tại Real và tôi luôn dành rất nhiều sự tôn trọng với anh ấy. Chắc chắn là như vậy”.

“Với một người mới gia nhập sân Bernabeu, tôi sẽ cần thêm thời gian để thích nghi. Đương nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết mình bởi tôi muốn giành được nhiều thành công cùng đội bóng này. Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất thoải mái và sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ mà HLV yêu cầu. Tôi nghĩ rằng mình có thể làm tốt. Tôi cũng không hề sợ hãi trước sức ép từ bất kỳ ai bởi tôi tin rằng mình đủ khả năng thay thế vị trí của bất cứ ai (ám chỉ Di Maria)”, James tuyên bố.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X