Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Real bị đồng đội cũ vạch mặt

Thứ Năm 17/08/2023 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jude Bellingham đã gia nhập Real Madrid từ Dortmund. Nhưng, thay vì được đồng đội cũ chúc thành công trong màu áo mới, anh lại bị vạch trần những tính xấu khi còn ở Đức.

Theo tờ BILD của Đức, một số cầu thủ Dortmund chẳng những không hụt hẫng sau khi đội bóng bán đi tiền vệ trụ cột ở mùa bóng năm ngoái là Jude Bellingham mà còn tỏ thái độ mừng rỡ.

Sở dĩ vậy bởi Bellingham mắc khá nhiều tính xấu khiến các đồng đội vô cùng khó chịu. Đầu tiên là tự tách mình khỏi tập thể vì tị nạnh với Erling Haaland vốn liên tục tỏa sáng tại sân Signal Iduna Park. Không ít lần ống kính máy quay lia được cảnh Bellingham thờ ơ việc cả đội ăn mừng sau một bàn thắng của Haaland.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 2003 thường xuyên chỉ trích đồng đội khi đội nhà khó khăn. Đơn cử như lần xúc phạm đàn anh Nico Schulz trong thất bại trước Rangers tại Europa League mùa 2021/22 (Bellingham nổi đóa khi bị Schulz chuyền xỉa lưng, không nhận được bóng).

Bom tấn của Real bị đồng đội cũ vạch mặt 1
Bellingham rất nhiều lần chỉ trích đồng đội

Hay ở một trận thuộc Bundesliga mùa vừa qua, Dortmund bị cầm hòa và mất lợi thế trong cuộc đua vô địch với Bayern Munich, Bellingham không ngần ngại văng tục trách đồng đội chơi tệ.

Việc tránh móc những người chung màu áo cho thấy Jude Bellingham không đủ khả năng lãnh đạo và có thể trở thành điểm tựa vững chắc, lâu dài tại tuyến giữa Dortmund. Việc anh ra đi trở thành sự "giải thoát" về tâm lí cho các cầu thủ ở lại.

Hiện phòng thay đồ Dortmund đã bình ổn, tràn ngập niềm vui bởi thủ quân Emre Can hay tân binh Marcel Sabitzer thực sự hòa đồng, có tính cách ôn hòa. Toàn đội đang có tâm lí tốt để hướng tới trận ra quân ở Bundesliga, gặp Cologne vào thứ Bảy này.

Về phần Bellingham, tiền vệ giàu tiềm năng người Anh được Real Madrid chi ra 103 triệu euro rước về từ Dortmund. Ngay trong trận chính thức đầu tiên, gặp Bilbao tại vòng mở màn La Liga cuối tuần qua, Bellingham đã chứng tỏ giá trị bằng cú volley ấn định chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X