Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của Atletico háo hức đến Tây Ban Nha

Thứ Bảy 27/06/2015 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Jackson Martinez  xác nhận sẽ đầu quân cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 và đang sẵn sàng chờ đón những thử thách.

Mới đây, Luiz Henrique Pompeo người đại diện của tiền đạo Jackson Martinez đã lên tiếng khẳng định rằng chân sút này sẽ đầu quân cho Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với mức phí 35 triệu euro theo

bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hiện tại, mức lương mà tiền đạo người Colombia nhận được ở đội bóng mới vẫn chưa được tiết lộ.

Hôm nay, sau khi Jackson Martinez và các đồng đội ở ĐT Colombia đã bị Argentina loại khỏi Copa America 2015, tiền đạo sinh năm 1986  đã có thời gian để nói về bến đỗ mới của mình: “Tôi xác nhận là mình sẽ gia nhập Atletico Madrid. Tôi sẽ tận hưởng cuộc sống với gia đình mình sau đó sẽ đến Tây Ban Nha để ra mắt câu lạc bộ mới của tôi. Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Atletico Madrid, đây là một thử thách mới trong sự nghiệp của tôi".

Bom tan cua Atletico hao huc den Tay Ban Nha hinh anh
Jackson Martinez thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Porto

Jackson Martinez sinh năm 1986 và đã chơi rất thành công trong màu áo Porto. Trong ba năm thi đấu cho đội bóng của Bồ Đào Nha, Jackson Martinez đã ghi được 92 bàn thắng sau 133 lần ra sân.

Mùa giải 2014-2015, Atletico Madrid đã thi đấu không thành công khi không giành được bất cứ danh hiệu nào. Bởi vậy,  HLV Diego Simeone đang lập kế hoạch chuyển nhượng Atletico hè 2015 kỹ lưỡng nhằm giúp đội chủ sân Vicente Calderon trở lại mạnh mẽ ở mùa giải mới.

Đến thời điểm này có thể khẳng định, Jackson Martinez sẽ là niềm hy vọng số 1 của Atletico Madrid trên hàng công ở mùa giải mới, sau khi đội bóng này vừa quyết định bán tiền đạo Mario Mandzukic sang Juventus.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X