Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom" sắp nổ tại Barcelona

Thứ Hai 16/07/2012 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Neymar có gia nhập Barcelona hay không vẫn là một tiêu điểm mà giới báo chí đã liên tục cập nhật sau khi đội bóng xứ Catalan đã theo đuổi tiền đạo trẻ tài năng này từ khá lâu và rất muốn có được sự phục vụ của anh trong đội hình. Thế nhưng mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu do hai bên vẫn chưa đạt được những thỏa thuận nhất định, chính vì vậy trong mùa hè này ban lãnh đạo Barca sẽ quyết tâm đưa bằng được Neymar về với sân Nou Camp.

Lối chơi kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm tuyệt vời, Neymar được đánh giá là rất phù hợp với Barcelona thời điểm hiện tại. Chính vì thế, Real Madrid rồi Barcelona đều đã liên hệ với CLB Santos để có được chữ ký của tiền đạo này mùa bóng trước. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, ngôi sao người Brazil đã bất ngờ tuyên bố sẽ ở lại thi đấu tại Brazil thêm 1 thời gian và gia hạn với Santos. Thế nhưng, giờ đây khi Neymar đang cảm thấy cuộc sống ở Santos không còn phù hợp thì thời cơ có một không hai của Barcelona đã đến.

Neymar
Barca đã sẵn sàng chiêu mộ Neymar ngay mùa hè này.

Từ mùa giải trước, đã có những thông tin cho rằng Barca đã đặt cọc tiền mua Neymar với Santos và đến tháng 1/2013, cầu thủ người Brazil sẽ tới sân Nou Camp để thi đấu với chiếc áo số 19. Và mới đây, theo một số thông tin tại Tây Ban Nha, Barcelona đã chuẩn bị sẵn sàng 71 triệu USD để thuyết phục CLB Santos đồng ý "nhả người". Mức phí chuyển nhượng này sẽ là số tiền cao thứ 3 thế giới sau Cris Ronaldo và Zinedine Zidane nếu Neymar cập bến Nou Camp thành công.

Số tiền mà Barca đưa ra là hết sức hấp dẫn, đây được coi là động thái muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này của đội bóng xứ Catalan. Hiện tại hợp đồng của Neymar với Santos còn tới tận năm 2014, tuy nhiên chính ngôi sao trẻ này cũng đã phát biểu muốn gia nhập Barcelona để có thể gặt hái những danh hiệu mới. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đang rất muốn có tiền đạo này và "Kền kền trắng" cũng không ngại "phá két" để chạy đua với Barca nhằm có được sự phục vụ của Neymar trong mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X