Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bojan Krkic trở về Liga để làm lại từ đầu?

Thứ Tư 03/07/2013 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên Bojan Krkic gợi lại hình ảnh về tài năng xuất chúng một thời của đội bóng chủ sân Camp Nou, 2 năm trước anh ra đi tìm kiếm cơ hội mới tại AS Roma và AC Milan theo hình thức cho mượn để rồi giờ đây có thể sẽ trở lại với La Liga, nhưng không phải trong màu áo Barcelona nữa.

Bojan trở về để làm lại từ đầu?
Bojan trở về để làm lại từ đầu?

Ngoài Real Beltis, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Malaga và Atletico Madrid cũng đang cạnh tranh để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Sau 2 mùa giải có phần nhạt nhòa ở SerieA, Krkic tỏ ý muốn trở lại ‘mái nhà xưa’ La Liga thi đấu và rất có khả năng Bojan sẽ đầu quân cho Beltis, đội bóng đã dành vé dự vòng play-off Europa League mùa giải tới.



Theo truyền thông Sevilla công bố ngày hôm qua, Betis đang cố gắng đi đến một thỏa thuận với Barca về điều kiện chuyển nhượng cầu thủ trẻ này cho dù hiện tại tiềm lực kinh tế của đội bóng tỉnh lẻ không có nhiều dấu hiệu khả quan, thậm chí CLB này còn không có khả năng chi ra 3 triệu euro tiền lương như đã ghi rõ trong điều khoản kí kết giữa Bojan và Barca. Hợp đồng của cầu thủ này với Barca kéo dài tới tận tháng 6/2015 trong khi tiền đạo Betis Ruben Castro, người được trả lương cao nhất tại Betis, cũng chỉ nhận được 1 triệu euro/mùa.

Nhưng sau khi bán Benat cho Atletico, Betis sẵn sàng chiêu mộ thêm một số tân binh cho mùa giải mới như trường hợp của Joan Verdu, người cũ của Espanyol. Chủ tịch đội bóng, Miguel Guillen nhận thấy đây là một điều hết sức cần thiết cho đội bóng khi vào mùa giải tới họ sẽ tham dự 3 giải đấu, trong đó mục tiêu ở Europa League được đặt lên hàng đầu.

Là học viên của La Masia, Krkic đã từng nổi như cồn khi anh mới 17 tuổi. Những tưởng anh sẽ sớm bước lên bục vinh quang của làng bóng đá thế giới nhưng chính sự nổi tiếng quá sớm đã gây không ít trắc trở cho sự nghiệp cầu thủ của anh. Dù vậy, vẫn còn quá sớm để nói rằng anh chàng 9x Krkic đã hết thời. Pepe Mel đã nhận ra điều này khi cho rằng trong tương lai đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho lối đá tán công đẹp mắt mà đội bóng này đang hướng tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X