Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Boca xúc tiến bán Rodrigo Palacio cho Barcelona

Thứ Tư 30/05/2007 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang ráo riết tìm một tiền đạo mới trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ lần này được "ngó ngàng" tới là một tiền đạo đang chơi ở Argentina cho CLB Boca Juniors, Rodrigo Palacio.

Tại Nam Mỹ và nhất là ở xứ sở Tango, Palacio khá nổi danh và được đánh giá cao trong màu áo Boca. Từ lâu, anh đã là một mục tiêu theo đuổi của Barcelona. Hiện đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 22 triệu Euro (14,9 triệu bảng) để có được cầu thủ 25 tuổi này.

Palacio trong màu áo Boca

Nhưng vấn đề rắc rối ở đây là Palacio tuy là người của Boca nhưng lại đang thuộc sở hữu chung của 4 bên: Boca, 2 CLB cũ Huracan và Banfield cùng người đại diện, Juan Paladino. Barca thì chỉ muốn làm việc với mình Boca (chiếm 32,5% quyền sở hữu Palacio) vì thế đội bóng gắn liền với tên tuổi của Huyền thoại Maradona phải tiến hành với những chủ sở hữu còn lại để giải quyết nhanh gọn vấn đề.

Phó chủ tịch Boca Juniors, Pedro Pompilio cho biết: "Chúng tôi đã đạt được thoả thuận với Barca về việc chuyển nhượng Palacio vào tháng 7 tới. Nhưng họ nói với chúng tôi rằng điều kiện để thực hiện vụ chuyển nhượng là họ chỉ muốn đàm phán với riêng chúng tôi. Do vậy, Boca sẽ phải liên lạc với Huracan, Banfield và người đại diện, Juan Paladino để "mua lại" toàn bộ quyền sở hữu Palacio".

"Nhiều tháng nay, chúng tôi đã thảo luận với Huracan nhưng chưa đi đến được thống nhất bởi họ đòi nhiều hơn khoản tiền 2,5 triệu đô la mà chúng tôi đề nghị. Bây giờ, CLB này lại vừa mới xuống hạng nên họ muốn một con số lớn hơn so với trước đây. Vấn đề tương tự cũng xảy ra với người đại diện của Palacio, Paladino. Chỉ có duy nhất với Banfield là chúng tôi giải quyết nhanh gọn bởi phần sở hữu của đội bóng này rất nhỏ và họ đồng ý với mọi điều kiện chúng tôi đưa ra".

Pompilio nói thêm: "Tôi hy vọng mọi vướng mắc sẽ được giải quyết càng sớm càng tốt bởi đây là một bản hợp đồng có lợi cho tất cả các bên. Nếu mọi việc tiến hành quá chậm, Barca sẽ không thể chờ đợi lâu hơn được nữa và sẽ chuyển sang một cầu thủ khác. Chính vì vậy, Boca đang rất nỗ lực để làm cho các bên có liên quan hiểu được vấn đề".

Như vậy, nếu "xuôi chèo mát mái", Palacio sẽ chính thức khoác chiếc áo của đội bóng xứ Catalan kể từ tháng 7 năm nay.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X